Xã hội

Lãnh đạo huyện Đông Giang tặng quà người có công

NGỌC VY 25/07/2024 11:12

(QNO) - Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều 24/7, ông Đỗ Tài - Bí thư Huyện ủy Đông Giang đến thăm và tặng quà 2 bệnh binh Hốih Thị Ưới (thôn Cútchrun), A Lăng Bon (thôn A Sờ, cùng xã Mà Cooih).

ong-do-tai-bi-thu-huyen-uy-dong-giang-tham-benh-binh-hoih-thi-uoi.jpg
Ông Đỗ Tài - Bí thư Huyện ủy Đông Giang thăm và tặng quà bệnh binh Hốih Thị Ưới. Ảnh: N.V

Tại các gia đình, ông Đỗ Tài ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, gửi lời tri ân sâu sắc trước những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho con cháu.

Nhân dịp 27/7 năm nay, huyện Đông Giang tổ chức thăm và tặng quà gia đình 19 Bà mẹ Việt Nam anh hùng; 1 Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; 22 người có công tiêu biểu của 11 xã, thị trấn (mỗi suất 500 nghìn đồng). Ngoài ra đến thăm, tặng quà 5 Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại thị xã Điện Bàn (mỗi suất 1 triệu đồng).

Lãnh đạo các xã, thị trấn cùng đoàn thanh niên các địa phương của huyện Đông Giang cũng dành tặng 500 suất quà đến gia đình có công cách mạng tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo huyện Đông Giang tặng quà người có công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO