Lãnh đạo huyện Duy Xuyên thăm, tặng quà tết cho đồng bào Duy Xuyên ở Tây Nguyên

Quang Giác 28/01/2013 11:24

(QNO) - Đồng chí Nguyễn Văn Khương, Bí thư Huyện ủy Duy Xuyên vừa dẫn đầu đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ VN huyện Duy Xuyên đến thăm hỏi, chúc tết cán bộ, nhân dân xã Đắc Xuyên, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông - xã có hơn 90% dân số có quê gốc Duy Xuyên đang sinh sống.  

Đoàn đã đến tận nhà trao tặng trên 10 suất quà cho gia dình chính sách, mỗi suất quà 5 triệu đồng,  tặng quà cho trường tiểu học và trường mẫu giáo của xã, tặng 3 máy vi tính xách tay cho 3 cán bộ chủ chốt của xã và tặng quà tết cho hơn 40 cán bộ xã, thôn ở xã Đức Xuyên.

Thay mặt lãnh đạo huyện Duy Xuyên, Bí thư huyện uỷ Nguyễn Văn Khương hứa sẽ hỗ trợ nâng cấp trường mẫu giáo Hoa Hồng xã Đức Xuyên trong năm 2013. Đoàn cũng đã đến thăm  hỏi lãnh đạo huyện Krông Nô, và hỗ trợ huyện Krông Nô 30 triệu đồng để xây dựng 1 ngôi nhà tình nghĩa cho hộ chính sách khó khăn chỗ ở. Dịp nầy đoàn đã đến chúc tết một số cán bộ cách mạng lão thành  quê Duy Xuyên ở các tỉnh Tây Nguyên và Hội đồng hương Duy Xuyên ở thành phố Hồ Chí Minh.

Quang Giác

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo huyện Duy Xuyên thăm, tặng quà tết cho đồng bào Duy Xuyên ở Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO