Lãnh đạo thị xã Điện Bàn thăm các đơn vị y tế

THU HẰNG 24/02/2022 14:46

(QNO) - Ngày 23.2, lãnh đạo thị xã Điện Bàn đã đến thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 tại các đơn vị y tế trên địa bàn thị xã.

 

Đoàn đã đến thăm Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, Trung tâm Y tế thị xã và Trạm y tế xã Điện Thắng Bắc.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã ghi nhận và biểu dương các thành tích mà các đơn vị y tế đã đạt được trong thời gian qua, đánh giá cao công tác triển khai phòng chống dịch bệnh Covid-19 và công tác khám chữa bệnh tại các đơn vị. Đặc biệt, ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam tại khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Phòng khám đa khoa Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp nhận điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 thể nặng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Lãnh đạo thị xã đã gửi lời chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 đến toàn thể cán bộ viên chức tại các đơn vị và mong rằng trong thời gian đến, cán bộ, y, bác sĩ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, vượt qua giai đoạn khó khăn trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp để hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo thị xã Điện Bàn thăm các đơn vị y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO