Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh Tòa Giám mục Giáo phận Đà Nẵng

TÂM ĐAN 22/12/2023 07:45

Chiều 21/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn thay mặt lãnh đạo tỉnh đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Giáo phận Đà Nẵng. Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các cơ quan, ban ngành của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chúc mừng các linh mục, đồng bào Công giáo mạnh khỏe, hưởng một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi, hạnh phúc và tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc và bà con giáo dân, trong đó có Giáo phận Đà Nẵng đã luôn đồng hành cùng khối đại đoàn kết dân tộc, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước.

Đồng thời, mong các vị giám mục, chức sắc và bà con giáo dân tiếp tục sự nghiệp cùng với Đảng, chính quyền và Mặt trận xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đại diện Tòa Giáo phận Đà Nẵng, Linh mục Mai Thái cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và khẳng định đồng bào Công giáo luôn sống tốt đời, đẹp đạo, đoàn kết cùng xây dựng quê hướng, đất nước ngày càng giàu mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh Tòa Giám mục Giáo phận Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO