Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

N.Đoan – X.Phú – X.Nghĩa – D.Lệ 20/11/2013 08:11

Nhân kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2013), chiều qua 19.11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Sỹ đến thăm hỏi, tặng hoa chúc mừng tập thể Ban giám hiệu, thầy cô giáo, cán bộ nhân viên các trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Quảng Nam, trường Cao đẳng nghề Quảng Nam và trường Chính trị tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sỹ chúc mừng tập thể lãnh đạo, các thầy cô giáo luôn sức khỏe, hạnh phúc, có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự nghiệp trồng người. Đồng thời mong muốn trong những năm tiếp theo, tập thể lãnh đạo và thầy cô giáo các trường không ngừng chú trọng nâng cao trình độ năng lực, chất lượng giảng dạy, nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, phấn đấu vượt qua các khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, góp phần cùng với các trường trên địa bàn có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

* Nhân kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 19.11, UBND TP.Tam Kỳ tổ chức gặp mặt, tuyên dương khen thưởng các nhà giáo đã và đang công tác trên địa bàn thành phố. Lãnh đạo thành phố bày tỏ lời tri ân đến các nhà giáo; chúc mừng những thành tích mà toàn ngành gặt hái được trong năm học 2012 - 2013 và mong muốn đội ngũ nhà giáo nỗ lực hơn nữa, cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

* Chiều 18.11, UBND huyện Phú Ninh tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên  tuyên dương khen thưởng thầy cô giáo có thành tích xuất sắc năm học 2012 - 2013. Dịp này, trường Mẫu giáo Anh Thơ được UBND tỉnh tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu khối mẫu giáo toàn tỉnh; 10 trường trên địa bàn Phú Ninh được trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia. Ngoài ra, 21 tập thể và 118 cá nhân xuất sắc được Bộ GDĐT, Sở GDĐT, UBND huyện tặng bằng khen, giấy khen.

* Ngày 19.11, trường Trung cấp Nghề Bắc Quảng Nam kỷ niệm 10 năm thành lập trường và 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong 10 năm qua, từ đội ngũ cán bộ - giáo viên chỉ 10 người vào năm 2003, nay đã tăng lên 42 người với trình độ chuyên môn ngày càng được nâng cao. Nhà trường hiện có 5 khoa đào tạo gồm khoa cơ bản, du lịch - dịch vụ nhà hàng, cơ khí - xây dựng, điện - tin học, may - thiết kế thời trang và các nghề truyền thống, đào tạo 13 nghề ở trình độ trung cấp và sơ cấp. Trong 10 năm, nhà trường đã đào tạo được 9.194 học sinh ở trình độ trung cấp và sơ cấp nghề, và hơn 30 nghìn người học các nghề lái ô tô, mô tô, nâng bậc thợ, liên kết đào tạo... Học sinh của trường sau khi học xong được các doanh nghiệp đến nhận việc tại lễ tốt nghiệp đạt trên 80%.

N.Đoan – X.Phú – X.Nghĩa – D.Lệ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO