Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào

NGUYÊN ĐOAN 29/11/2013 16:23

(QNO) - Nhân kỷ niệm 38 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào (2.12.1975-2.12.2013), sáng nay 29.11, đoàn đại biểu tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn dẫn đầu đến thăm, tặng hoa chúc mừng Tổng Lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng.

Đoàn đại biểu tỉnh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Tổng Lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng.
Đoàn đại biểu tỉnh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Tổng Lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tổng Lãnh sự quán và gửi lời chúc tốt đẹp đến các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân các bộ tộc Lào nhân sự kiện trọng đại của đất nước.

Điểm lại một số kết quả quan trọng của mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Quảng Nam với nước bạn Lào trong năm 2013, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian đến, Tổng Lãnh sự Lào tại Đà Nẵng sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực nhằm vun đắp tình cảm anh em hữu nghị giữa Quảng Nam với các địa phương của Lào ngày càng gắn kết, bền chặt hơn nữa.

Ông Phôm-ma-sẻng Khăm-sê-nê, Tổng Lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng đã trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo tỉnh và nhân dân Quảng Nam dành cho đất nước Lào trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định với cương vị công tác của mình, ông Phôm-ma-sẻng Khăm-sê-nê sẽ làm hết sức mình để vun đắp cho tình cảm hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước nói chung, giữa Quảng Nam với các địa phương của Lào nói riêng sẽ ngày càng gắn kết, trường tồn.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO