Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Quốc khánh nước Cộng hòa Liên bang Nga

QUỐC TUẤN 09/06/2017 09:00

Chiều 8.6, đoàn đại biểu của tỉnh do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn dẫn đầu đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Tổng lãnh sự quán Nga tại Đà Nẵng, nhân kỷ niệm 27 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Liên bang Nga. Cùng đi còn có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở GD-ĐT và Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh.

Trong không khí chân tình, cởi mở, thay mặt lãnh đạo và nhân dân Quảng Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn đã chúc mừng sự kiện trọng đại của đất nước Nga, gửi lời chúc sức khỏe đến Tổng lãnh sự Nga Brovvarets Andrei Petrovich cùng phu nhân và cán bộ đang làm việc tại đây. Đồng thời, mong muốn Tổng lãnh sự Brovvarets Andrei Petrovich sẽ là cầu nối để các địa phương, doanh nghiệp Nga thiết lập quan hệ hợp tác, đầu tư vào Quảng Nam.

Tổng lãnh sự Nga Brovvarets Andrei Petrovich bày tỏ lời cảm ơn nồng nhiệt về tình cảm chân thành của lãnh đạo và nhân dân Quảng Nam dành cho đất nước Nga; đồng thời sẽ tạo cầu nối giúp Quảng Nam và các địa phương, doanh nghiệp Nga đến gần với nhau hơn nữa.

QUỐC TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Quốc khánh nước Cộng hòa Liên bang Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO