Lãnh đạo tỉnh chúc tết các cơ sở tôn giáo

VINH ANH - NGỌC TRUYỀN 24/01/2019 06:43

(QNO) - Ngày 23.1, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi tại Tòa Giám mục Giáo phận Đà Nẵng; Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Ban Đại diện Hội thánh Truyền giáo Cao đài tại Quảng Nam.

Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc tết Tòa Giám mục Giáo phận Đà Nẵng. Ảnh: N.T
Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc tết Tòa Giám mục Giáo phận Đà Nẵng. Ảnh: N.T

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca thông tin với đại diện lãnh đạo các tôn giáo những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của Quảng Nam năm 2018 và những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, ông Võ Xuân Ca gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến quý vị chức sắc và đồng bào các tôn giáo; đồng thời khẳng định cấp ủy, chính quyền, MTTQ Việt Nam tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào các tôn giáo sinh hoạt đúng quy định của pháp luật.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca mong muốn các vị chức sắc và đồng bào tôn giáo trong tỉnh tiếp tục phát huy các phong trào thi đua yêu nước, cùng với chính quyền, Mặt trận tỉnh giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, Ban Tôn giáo tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Công an tỉnh… có những món quà chúc tết đại diện các tôn giáo trong và ngoài tỉnh.

VINH ANH - NGỌC TRUYỀN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh chúc tết các cơ sở tôn giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO