Lãnh đạo tỉnh chúc tết các đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn

NGUYÊN ĐOAN 14/02/2015 05:57

(QNO) - Sáng 13.2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải đến thăm, tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 và Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải tặng quà chúc tết lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải tặng quà chúc tết lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2.

Đến thăm, tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 (xã Tam Quang, Núi Thành), thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải chúc cán bộ, chiến sĩ của đơn vị và gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công và luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm mới Ất Mùi.

Đồng chí Nguyễn Đức Hải khẳng định, năm 2014 - trong bối cảnh phức tạp của diễn biến tình hình trên biển, chính sự giúp đỡ, hỗ trợ tích cực, kịp thời của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 cùng các đơn vị hữu trách đã giúp đỡ bà con ngư dân của tỉnh yên tâm vươn khơi khai thác thủy hải sản, phát triển kinh tế, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. “Lãnh đạo tỉnh và các ngành chức năng của địa phương sẽ luôn sát cánh, hỗ trợ tích cực để cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt công tác giúp đỡ bà con ngư dân vươn khơi phát triển kinh tế biển, tham gia bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc” – đồng chí Nguyễn Đức Hải nói.

Và trực tiếp đến âu thuyền động viên, tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ các tàu vừa hoàn thành nhiệm vụ trở về.
Và trực tiếp đến âu thuyền động viên, tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ các tàu vừa hoàn thành nhiệm vụ trở về.

Đến thăm, tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải chúc cán bộ, chiến sĩ của đơn vị và gia đình đón tết Ất Mùi đầm ấm, hạnh phúc, gặp được nhiều may mắn trong năm mới. Đánh giá cao về các kết quả công tác của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Đức Hải cũng lưu ý, là đơn vị đóng chân trên địa bàn chiến lược phía nam của tỉnh nên các cán bộ, chiến sĩ cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với các nhiệm vụ được giao. Trong đó, tập trung làm tốt công tác giải quyết thủ tục hồ sơ cho các loại phương tiện tàu thuyền, tham gia tích cực, có hiệu quả vào công tác dân vận và giữ gìn an ninh trật tự tại địa bàn đóng chân...

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Kỳ Hà.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Kỳ Hà.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ của hai đơn vị, Đại tá Nguyễn Quang Trung – Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 và Thượng tá Nguyễn Trường Quy – Đồn trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua. Đó chính là niềm động viên, khích lệ để các cán bộ, chiến sĩ của hai đơn vị phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Báo cáo về công tác chuẩn bị vui xuân, đón tết cho cán bộ, chiến sĩ và công tác trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp tết, lãnh đạo hai đơn vị cho biết mọi công tác chuẩn bị đã được thực hiện chu đáo; việc thăm hỏi, hỗ trợ tết cho các trường hợp cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn được lãnh đạo đơn vị quan tâm thực hiện; tư tưởng các cán bộ, chiến sĩ được phân công nhiệm vụ trực tết đều rất an tâm và sẵn sàng.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh chúc tết các đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO