Lãnh đạo tỉnh chúc tết cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào

NGUYÊN ĐOAN 12/04/2014 18:52

(QNO) - Nhân dịp tết cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào, chiều qua 11.4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Quang dẫn đầu đoàn đại biểu của tỉnh đến thăm, chúc tết tập thể cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự Lào tại TP.Đà Nẵng.

Thực hiện nghi thức truyền thống, ông Phôm - ma - sẻng Khăm - sê - nê buộc chỉ chúc may mắn đến lãnh đạo tỉnh.
Thực hiện nghi thức truyền thống, ông Phôm - ma - sẻng Khăm - sê - nê buộc chỉ chúc may mắn đến lãnh đạo tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Quang gửi lời chúc mừng an khang thịnh vượng, hạnh phúc tới Đảng, Nhà nước và nhân dân các bộ tộc Lào anh em nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Đồng chí chúc tập thể cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự Lào tại Đà Nẵng đón tết cổ truyền Bunpimay đầm ấm, hạnh phúc; chúc cho mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa giữ hai Đảng, hai nhà nước và nhân dân dân hai nước nói chung, giữa tỉnh Quảng Nam với tỉnh Sê Kông (Lào) nói riêng sẽ tiếp tục được vun đắp bền chặt. Điểm lại một số kết quả tích cực trong quan hệ hợp tác phát triển mà Quảng Nam và các địa phương của Lào đã đạt được thời gian qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Quang cũng bày tỏ mong muốn cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự Lào tại Đà Nẵng sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực nhằm góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị hợp tác tốt đẹp giữa Quảng Nam với các địa phương của Lào trong thời gian đến.

“Té nước” chúc may mắn, an lành đến các đại biểu của tỉnh.
“Té nước” chúc may mắn, an lành đến các đại biểu của tỉnh.

Ông Phôm - ma - sẻng Khăm - sê - nê, Tổng Lãnh sự Lào tại Đà Nẵng cảm ơn những tình cảm anh em chí tình mà lãnh đạo và nhân dân Quảng Nam đã dành cho nhân dân các bộ tộc Lào thời gian qua. Đồng thời khẳng định, những kết quả hợp tác cụ thể, tích cực mà Quảng Nam và các địa phương của Lào đã đạt được chính là nền tảng vững chắc để hai bên tiếp tục vun đắp thêm tình hữu nghị. Cán bộ, nhân viên của Tổng Lãnh sự Lào tại Đà Nẵng sẽ nỗ lực hết mình để cùng chung tay giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp đó.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự Lào, ông Phôm - ma - sẻng Khăm - sê - nê gửi lời chúc mừng đầu năm mới tốt đẹp, hạnh phúc đến lãnh đạo và nhân dân Quảng Nam.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh chúc tết cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO