Lãnh đạo tỉnh chúc tết Quảng Ngãi

N.ĐOAN 02/02/2016 09:13

Sáng qua 1.2, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến thăm, chúc tết các đồng chí lãnh đạo, cán bộ và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi. Đồng chí Nguyễn Thanh Quang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tiếp đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang tặng hoa chúc tết lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh: NG.ĐOAN
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang tặng hoa chúc tết lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh: NG.ĐOAN

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang gửi lời chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đón Tết Bính Thân đầm ấm, hạnh phúc. Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang cho rằng, hai địa phương Quảng Nam và Quảng Ngãi có những nét tương đồng về văn hóa, kinh tế - xã hội, có hai khu công nghiệp liền kề là Chu Lai và Dung Quất đang phát triển. Ngoài ra, khi tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi hoàn thành đưa vào sử dụng, điều kiện giao thương giữa hai tỉnh sẽ ngày càng thuận lợi. Trong thời gian đến, lãnh đạo hai tỉnh sẽ có các cuộc gặp gỡ trao đổi nhằm tìm giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế của Khu kinh tế mở Chu Lai và Khu kinh tế Dung Quất. Đồng thời cùng chung tay giải quyết các nội dung có liên quan để sớm tập trung đầu tư phát triển sân bay Chu Lai tương xứng với tiềm năng, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội liên vùng giữa hai địa phương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Nguyễn Thanh Quang cảm ơn tình cảm tốt đẹp của các đồng chí lãnh đạo và nhân dân Quảng Nam. Đồng thời cho biết, lãnh đạo địa phương luôn quan tâm theo dõi và rất vui mừng về những kết quả phát triển ấn tượng của Quảng Nam trong nhiệm kỳ vừa qua. Đây sẽ là động lực để Quảng Nam tiếp tục phát triển trong nhiệm kỳ đến. Đồng chí Nguyễn Thanh Quang cũng khẳng định, thời gian đến, lãnh đạo tỉnh sẽ có các cuộc trao đổi với Quảng Nam nhằm tìm các giải pháp phát triển tương xứng với tiềm năng của hai khu kinh tế Chu Lai và Dung Quất, tạo động lực để thúc đẩy hai địa phương phát triển trở thành vùng kinh tế trọng điểm của khu vực miền Trung - Tây Nguyên...

N.ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh chúc tết Quảng Ngãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO