Lãnh đạo tỉnh chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các hội đoàn thể và cơ quan quân sự

XUÂN NGHĨA - 19/02/2015 17:30

(QNO) - Sáng 19.2 (nhằm ngày mùng Một Tết Nguyên đán), đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban Dân vận cùng các hội: Cựu chiến binh tỉnh; LHPN Việt Nam tỉnh; Hội Nông dân Việt Nam tỉnh; Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh và  Trường Quân sự địa phương nhân dịp xuân mới.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải chúc mừng Ban Dân vận xuân mới
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải chúc mừng Ban Dân vận nhân dịp xuân mới

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Đức Hải ghi nhận, biểu dương đánh giá cao những thành tích của các đơn vị trong lãnh chỉ đạo công tác dân vận, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội; xây dựng khối sự đoàn kết toàn dân tộc và giúp nhau xóa đói giảm nghèo, làm kinh tế giỏi và củng cố xây dựng các hội đoàn thể tại cơ sở ngày càng vững mạnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, lãnh đạo chỉ đạo phát triển kinh tế, xây dựng khối đại đoàn kết, công tác giảng dạy nhằm nâng cao kiến thức quốc phòng cho cán bộ các đơn vị địa phương. Bên cạnh triển khai các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước trong đó chú trọng việc thực hiện Hiến pháp đối các tầng lớp nhân dân từ biên giới, hải đảo, vùng sâu và vùng xa để nhân dân nắm bắt kịp thời và thực hiện tốt quan điểm của Đảng, Nhà nước gắn với tuyên truyền phục vụ đại hội đảng các cấp thành công.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải dâng hương Bác Hồ tại đơn vị quân đội.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải dâng hương Bác Hồ tại đơn vị quân đội.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải chúc tết lãnh đạo Trường quân sự địa phương.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải chúc tết lãnh đạo Trường quân sự địa phương.

Lãnh đạo các đơn vị xin hứa sẽ lĩnh hội toàn bộ ý kiến của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải và phát huy thành tích, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được giao của từng đơn vị để xứng đáng với niềm tin của nhân dân và nhiệm vụ của Đảng giao phó, đồng thời lãnh chỉ đạo, xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh. Đặc biệt là làm tốt vai trò tham mưu cho Tỉnh ủy trong công tác xây dựng Đảng, tuyên truyền cho nhân dân và các hội viên thực hiện tốt Hiến pháp và đại hội đảng các cấp, gắn với xây dựng củng cố các hội ngày càng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần vào phát triển chung của tỉnh và kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng quê hương Quảng Nam.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải chúc tết Đại lão Hòa thượng Thượng tọa Thích Thiện Duyên.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải chúc tết Đại lão Hòa thượng Thích Thiện Duyên.

Cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải đến chúc tết, tặng quà Ban Trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh cùng chư tăng, tăng ni, phật tử và chúc thọ Đại lão Hòa thượng Thích Thiện Duyên, Trưởng Ban Trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải mong muốn Đại lão Hòa thượng tiếp tục là cầu nối dể xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc góp phần chào mừng đại hội đảng các cấp và kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng quê hương và gắn với nhiều ngày lễ lớn.

Đại lão Hòa thượng Thích Thiện Duyên cám ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy cùng các ban ngành đối với sự phát triển của giáo hội phật giáo tỉnh, đồng thời xin hứa sẽ lãnh đạo các tăng ni, phật tử đồng hành cùng dân tộc đem lại phồn vinh, gắn xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

* Cũng trong sáng nay, đồng chí Nguyễn Đức Hải – Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Lê Phước Thanh – Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm chúc tết Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đức Hải chúc tết Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh.
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đức Hải chúc tết Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh.

Tặng quà chúc mừng cán bộ, chiến sỹ BĐBP tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và Chủ tịch UBND  tỉnh đã gửi lời chúc Tết đến cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh nhân dịp đón tết Ất Mùi năm 2015, chúc cán bộ, chiến sỹ BĐBP tỉnh vững chắc tay súng bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới trên 2 tuyến biên phòng của tỉnh, để nhân dân vui Tết, đón xuân được an toàn.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đánh giá cao những thành tích của cán bộ, chiến sỹ BĐBP tỉnh trong thời gian qua đã giữ vững chủ quyền an ninh biên giới trên 2 tuyến biên phòng; tham mưu có hiệu quả công tác củng cố, xây dựng cơ sở chính trị, thực hiện có hiệu quả các chương trình, dự án; giúp dân xoá đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội, xây dựng nông thôn mới, phòng tránh, khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn trên địa bàn đóng quân.

XUÂN NGHĨA - HỒNG ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các hội đoàn thể và cơ quan quân sự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO