Lãnh đạo tỉnh dâng hoa, viếng hương tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng liệt sĩ

VINH ANH 27/07/2023 08:44

(QNO) - Sáng nay 27/7, nhân 76 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam và Đoàn đại biểu Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, các mẹ Việt Nam anh hùng. 

 
 Đoàn đại biểu dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: V.A

Tham dự lễ dâng hoa, dâng hương có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành và TP.Tam Kỳ. 

 
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: V.A 

Đoàn đại biểu kính cẩn nghiêng mình, dâng lên vòng hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với anh hùng liệt sĩ, những người đã không tiếc máu xương, hiến dâng cả tuổi thanh xuân của đời mình cho nền độc lập, tự do cho dân tộc, cho hạnh phúc nhân dân.

 
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thắp hương lên phần mộ liệt sĩ. Ảnh: V.A 

Sau khi dâng hương, dâng hoa và thắp hương các phần mộ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, đoàn đại biểu của tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đến các mẹ Việt Nam anh hùng.

 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lực lượng vũ trang và TP.Tam Kỳ dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: V.A 

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ và các Mẹ Việt Nam anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Nam nguyện đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: V.A 
 
Đồng chí Lê Văn Dũng thắp hương phần mộ liệt sĩ. Ảnh: V.A 
 
Cán bộ lực lượng vũ trang thắp hương các phần mộ liệt sĩ. Ảnh: V.A 
 
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung thắp hương mộ liệt sĩ. Ảnh: V.A 
Đoàn đại biểu tỉnh dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: V.A
Đoàn đại biểu tỉnh dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: V.A

[VIDEO] - Đoàn đại biểu tỉnh dâng hoa, dâng hương nhân 76 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ. 


(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh dâng hoa, viếng hương tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng liệt sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO