Lãnh đạo tỉnh dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài Chiến thắng Núi Thành

NGUYÊN ĐOAN 25/07/2022 17:56

* Thăm tặng quà người có công tại xã Tam Thanh (TP.Tam Kỳ)(QNO) - Chiều nay 25.7, Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do các đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Trí Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Công Thanh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thái Bình - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài Chiến thắng Núi Thành (xã Tam Nghĩa, Núi Thành).

Cùng dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ có đoàn đại biểu Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Núi Thành và Đảng ủy xã Tam Nghĩa.

Các đại biểu mặc niệm tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài Chiến thắng Núi Thành. Ảnh: N.Đ
Phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài Chiến thắng Núi Thành. Ảnh: N.Đ
Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Huyện ủy Núi Thành dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài Chiến thắng Núi Thành. Ảnh: N.Đ
Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Huyện ủy Núi Thành dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài Chiến thắng Núi Thành. Ảnh: N.Đ

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà cho 10 người có công, gia đình chính sách của xã Tam Thanh (TP.Tam Kỳ).

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà cho đối tượng người có công, gia đình chính sách xã Tam Thanh (TP.Tam Kỳ). Ảnh: N.Đ
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà cho người có công, gia đình chính sách xã Tam Thanh (TP.Tam Kỳ). Ảnh: N.Đ

Nói chuyện với cán bộ lãnh đạo chủ chốt TP.Tam Kỳ, xã Tam Thanh và người có công, gia đình chính sách của xã, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước cho độc lập, ấm no, hạnh phúc hôm nay.

Đồng chí cũng mong muốn người có công, các gia đình chính sách của xã tiếp tục gương mẫu, đi đầu trong xây dựng nông thôn mới, cùng chăm lo giáo dục con cháu thực hiện tốt cách chủ trương, chính sách của tỉnh, thành phố; phát huy truyền thống gia đình cách mạng trong công cuộc xây dựng quê hương phát triển hôm nay.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà cán bộ xã Tam Thanh khi tham dự cuộc họp của Đảng ủy xã chiều nay 25.7. Ảnh: N.Đ
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà cán bộ xã Tam Thanh. Ảnh: N.Đ

Đồng chí Phan Việt Cường khẳng định cùng với cả nước, Quảng Nam sẽ tập trung chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống của người có công, gia đình chính sách, kịp thời chăm lo cho người người có công, gia đình chính sách bằng những việc làm thiết thực, nghĩa cử cao đẹp thể hiện sâu sắc truyền thống “đền ơn đáp nghĩa”, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp chính quyền, nhất là chính quyền xã Tam Thanh rà soát tất cả các trường hợp chưa làm được chế độ chính sách người có công cách mạng để tập trung giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài Chiến thắng Núi Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO