Lãnh đạo tỉnh gặp mặt cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu năm 2016 và đầu 2017

VĂN HÀO - ĐOÀN ĐẠO 13/01/2017 08:53

(QNO) - Chiều 12.1, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt 17 cán bộ lãnh đạo của các cơ quan trung ương, sở ngành, địa phương thuộc khối nhà nước nghỉ hưu trong năm 2016 và đầu năm 2017. Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Quang; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường; Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

111
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: V.HÀO

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu cho biết, qua 20 năm chia tách, xây dựng và phát triển, Quảng Nam đã đạt được những kết quả to lớn trên tất cả các lĩnh vực. Đến nay, Quảng Nam đã trở thành một trong số ít tỉnh, thành phố của cả nước bước vào thời kỳ đầu tự chủ về ngân sách. Đây là kết quả từ sự đồng lòng, nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân toàn tỉnh trong suốt 2 thập kỷ qua. Trong đó có sự đóng góp to lớn của các đồng chí lãnh đạo đã và sắp nghỉ hưu tham dự tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Đinh Văn Thu cũng thông tin nhanh về tiến độ 6 nhóm dự án vùng đông đến các đại biểu dự gặp mặt, trong đó khẳng định có 3 dự án đang khởi động rất tốt.

“Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi ghi nhận và chân thành cảm ơn những đóng góp của các đồng chí. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục dõi theo sự phát triển của tỉnh để góp ý cùng chúng tôi xây dựng Quảng Nam trên chặng đường mới” - Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu nói.

22222
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng quà cho các cán bộ lãnh đạo đã và sắp nghỉ hưu. Ảnh: V.HÀO

Bà Nguyễn Thị Liên - nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế thay mặt các đồng chí lãnh đạo đã và sắp nghỉ hưu đợt này bày tỏ xúc động khi được lãnh đạo tỉnh quan tâm tổ chức buổi gặp mặt, cũng như trong suốt quá trình công tác để mỗi cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. “Chúng tôi hy vọng những thành quả mà Quảng Nam đạt được sẽ tiếp tục phát huy trong thời gian tới. Mặc dù đã về hưu nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục cống hiến cho cộng đồng, xã hội” - bà Liên nói.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang khẳng định, Quảng Nam đang bước sang một giai đoạn mới, không có nghĩa thỏa mãn với những thành quả đã đạt được mà phải tiếp tục nỗ lực. “Nếu 20 năm đầu Quảng Nam tập trung cho công nghiệp thì 20 năm tới sẽ tập trung mạnh việc phát triển du lịch - dịch vụ, đi liền với đó là kinh tế biển. Vì thế tôi mong muốn rằng, dù đã về hưu nhưng các đồng chí tiếp tục hỗ trợ góp ý cho lãnh đạo tỉnh cũng như chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ lớp cán bộ đi sau để Quảng Nam ngày càng phát triển” - Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang gửi gắm.

3333
Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu năm 2016 và đầu năm 2017. Ảnh: V.HÀO

Nhân dịp trước thềm tết cổ truyền Đinh Dậu, lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe tới các cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và gia đình.

VĂN HÀO - ĐOÀN ĐẠO

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu năm 2016 và đầu 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO