Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, chúc tết cán bộ lãnh đạo vừa nghỉ hưu

NGUYÊN ĐOAN 05/02/2016 12:17

(QNO) - Vừa qua, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc tết các cán bộ lãnh đạo sở, ban ngành khối Nhà nước thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý; lãnh đạo HĐND, UBND huyện, thị, thành phố nghỉ hưu năm 2015, đầu năm 2016. Các đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đinh Văn Thu - Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang ghi nhận những đóng góp quan trọng, tích cực, trách nhiệm của các đồng chí cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu. Đồng thời khẳng định, sự phát triển của quê hương Quảng Nam trong những năm qua, hay nói rộng ra là kể từ khi chia tách tỉnh đến nay đều có dấu ấn đóng góp của các cán bộ đã nghỉ hưu.

G

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà tết cho các cán bộ về hưu.

Nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, trong năm mới đạt nhiều may mắn, hạnh phúc; mong muốn các đồng chí tiếp tục có sự quan tâm đóng góp đối với sự phát triển của tỉnh trong những năm đến.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, chúc tết cán bộ lãnh đạo vừa nghỉ hưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO