Lãnh đạo tỉnh gặp mặt đầu năm các doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh

HOÀNG DUNG 03/03/2015 15:33

(QNO) - Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Phước Thanh - Bí thư Tỉnh ủy kiêm Chủ tịch UBND tỉnh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đinh Văn Thu cùng đại diện Sở Kế hoạch và đầu tư, Sở Ngoại vụ, Sở Tài chính, Ban quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai vừa đến thăm, chúc tết Công ty CP Ô tô Trường Hải, Công ty TNHH Tân Hiệp Phát và hơn 20 doanh nghiệp đầu tư tại Quảng Nam. Tham gia với đoàn công tác của tỉnh còn có đồng chí Nguyễn Đức Hải - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Đoàn thăm và chúc tết Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải.
Đoàn thăm và chúc tết Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải.

Tại buổi nói chuyện với Công ty TNHH Tân Hiệp Phát, đồng chí Lê Phước Thanh trao đổi những vấn đề phát triển của Tân Hiệp Phát tại Khu kinh tế mở Chu Lai, cơ chế ưu đãi, thủ tục thuế cũng như chính sách hỗ trợ của tỉnh về hệ thống hạ tầng cơ sở để doanh nghiệp chính thức hoạt động sản xuất trong tháng 6.2015. Trong buổi chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty CP Ô tô Trường Hải. Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Ô tô Trường Hải chia sẻ thành tựu đã đạt được trong năm 2014 và trình bày những chiến lược phát triển của công ty trong năm 2015 với lãnh đạo tỉnh. Ông Trần Bá Dương cho biết mục tiêu đặt ra của Thaco trong năm 2015 là sẽ đạt được doanh số 60.000 xe, trong đó sản lượng xe Mazda và Kia sẽ là 17.000 xe. Đại diện lãnh đạo Thaco cũng cam kết và hứa với lãnh đạo tỉnh sẽ cố gắng thực hiện đúng chiến lược doanh nghiệp đề ra để có thể điều chỉnh giảm 5 - 10% giá mẫu xe có tính chiến lược, cạnh tranh trong thời gian tới.

Gặp gỡ thân mật đầu năm với các doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh.
Gặp gỡ thân mật đầu năm với các doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh.

Cùng ngày, đoàn tổ chức tiệc gặp mặt thân mật đầu năm với hơn 20 doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy kiêm Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp đã và đang đầu tư tại Quảng Nam, đồng thời nhấn mạnh, Quảng Nam sẽ tiếp tục đồng hành, sẵn sàng ủng hộ hết mình để các doanh nghiệp có được môi trường đầu tư tốt nhất. Dịp này, lãnh đạo tỉnh trao tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp đến tất cả doanh nghiệp.

Tân Hiệp Phát
Đồng chí Lê Phước Thanh phát biểu tại cuộc gặp mặt vớilãnh đạo Công ty TNHH Tân Hiệp Phát

HOÀNG DUNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt đầu năm các doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO