Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, tặng quà người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số

Đ. NGUYÊN - H. QUÂN 21/12/2023 15:24

(QNO) - Sáng nay, nhân hội nghị Bí thư Tỉnh ủy đối thoại với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt giữa lãnh đạo tỉnh với người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao quà động viên cho người có uy tín. Ảnh: A.N
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà người có uy tín. Ảnh: A.N

Các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn; cùng gần 400 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tham dự buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn nhấn mạnh, người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS có vai trò hết sức quan trọng, góp tiếng nói thiết thực trong nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào miền núi. Bằng tiếng nói và tinh thần nêu gương, người có uy tín đã phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt giúp chuyển tải nhiều chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước đến với cộng đồng DTTS. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến đời sống của đồng bào DTTS; cũng như ghi nhận những đóng góp tích cực của các già làng, người có uy tín trong cộng đồng DTTS trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần đảm bảo quốc phòng - an ninh...

Các đại biểu người có uy tín nhận quà động viên từ Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường. Ảnh: A.N
Đại biểu người có uy tín nhận quà từ Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường. Ảnh: A.N

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn mong muốn thời gian tới, bên cạnh phát huy vai trò nêu gương đi đầu, các già làng và người có uy tín cần tiếp tục làm tốt cầu nối tuyên truyền, chuyển tải các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với cộng đồng một cách kịp thời và hiệu quả. Động viên người dân làm ăn, phát triển kinh tế, góp phần vào mục tiêu giảm nghèo bền vững...

Dịp này, lãnh đạo tỉnh trao các suất quà động viên người có uy tín trong cộng đồng DTTS.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, tặng quà người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO