Lãnh đạo tỉnh gặp mặt thân mật đoàn cán bộ kháng chiến khu V về thăm chiến trường xưa

NGUYÊN ĐOAN 17/06/2014 08:18

Sáng qua 16.6, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ngô Văn Hùng chủ trì buổi gặp mặt thân mật đoàn cán bộ kháng chiến khu V về thăm chiến trường xưa. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành đến dự.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Văn Hùng bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp và chúc đại biểu trong đoàn công tác dồi dào sức khỏe, có chuyến trở về thăm lại chiến trường xưa Quảng Nam đầy ý nghĩa. Đồng chí cũng khẳng định, trong trang sử truyền thống cách mạng hào hùng của quân dân Quảng Nam trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ luôn có sự đóng góp, hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước ở nhiều vùng miền đất nước; trong đó có các đồng chí, đồng đội thuộc cán bộ kháng chiến khu V.

Đại diện Ban liên lạc cán bộ kháng chiến khu V tặng bức tranh lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh. Ảnh: NGUYÊN ĐOAN
Đại diện Ban liên lạc cán bộ kháng chiến khu V tặng bức tranh lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh. Ảnh: NGUYÊN ĐOAN

Thay mặt đoàn công tác, họa sĩ Giang Nguyên Thái – Trưởng ban Liên lạc cán bộ kháng chiến khu 5 đã bày tỏ niềm vui mừng khi có dịp về thăm chiến trường xưa Quảng Nam, được tận mắt chứng kiến sự đổi thay trên mảnh đất trung dũng kiên cường, một thời chịu nhiều mưa bom bão đạn, đau thương, mất mát của chiến tranh. Đồng thời tin tưởng, quê hương Quảng Nam sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu phát triển mới trong chặng đường phát triển sắp tới.

Buổi chiều cùng ngày, đoàn công tác Ban liên lạc cán bộ kháng chiến khu V đã đến dâng hương tại nhà lưu niệm và thăm quan nhà trưng bày các kỷ vật đã gắn liền với cuộc đời hoạt động cách mạng của nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công ở thôn Khương Mỹ (xã Tam Xuân 1, Núi Thành).

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt thân mật đoàn cán bộ kháng chiến khu V về thăm chiến trường xưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO