Lãnh đạo tỉnh làm việc với doanh nghiệp lữ hành Hội An

KHÁNH LINH 04/03/2017 09:32

(QNO) - Sáng 3.3, tại TP.Hội An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh có buổi làm việc nhanh với các doanh nghiệp lữ hành Hội An nhằm lắng nghe, tìm hiểu những vấn đề liên quan đến hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố hiện nay.

Doanh nghiệp phản ánh bức xúc tại buổi làm việc
Doanh nghiệp phản ánh bức xúc tại buổi làm việc. Ảnh: KHÁNH LINH

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp đã phản ánh nhiều vấn đề liên quan đến hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố, từ quản lý, quy hoạch du lịch thiếu đồng bộ đến tình trạng kẹt xe hay cơ chế quản lý giá lưu trú… Đặc biệt là môi trường du lịch, môi trường vệ sinh trên Cù Lao Chàm và khu rừng dừa nước Cẩm Thanh ngày càng bát nháo, nếu không có giải pháp đồng bộ, kịp thời, đến một lúc nào đó chắc chắn du lịch Hội An nói chung và du lịch Cù Lao Chàm, du lịch Cẩm Thanh… sẽ bị “vỡ”.

Môi trường du lịch rừng dừa Cẩm Thanh cần chán chỉnh
Môi trường du lịch rừng dừa Cẩm Thanh cần chấn chỉnh. Ảnh: KHÁNH LINH

Phát biểu kết luận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thừa nhận, du lịch Hội An hiện nay có rất nhiều vấn đề cần xem xét điều chỉnh, nhất là tại Cù Lao Chàm và khu rừng dừa nước Cẩm Thanh nhằm “cứu” hai nơi này. Đồng chí Lê Trí Thanh cho biết trên cơ sở ý kiến của doanh nghiệp, sắp tới UBND tỉnh sẽ giao TP.Hội An, Sở VH-TT&DL cùng các bên liên quan tùy trách nhiệm sẽ có những bước đi cụ thể, đồng bộ để đưa du lịch Quảng Nam cũng như Hội An phát triển đúng hướng và bền vững.

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh làm việc với doanh nghiệp lữ hành Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO