Chính quyền - đoàn thể

Lãnh đạo tỉnh, ngành của Quảng Nam sẵn sàng lắng nghe, trao đổi thông tin với báo chí

Nhật Phong 02/04/2024 15:31

(QNO) - Sáng 2/4, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì buổi họp báo với các cơ quan thông tấn báo chí đóng trên địa bàn Quảng Nam và Đà Nẵng.

3(2).jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì cuộc họp báo. Ảnh: T.D

Cuộc họp báo nhằm thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý I/2024, giải đáp các thắc mắc, phản ánh của các nhà báo, phóng viên về điều hành kinh tế - xã hội địa phương.

Hàng chục câu hỏi của các nhà báo, phóng viên xoay quanh phát triển kinh tế - xã hội Quảng Nam trong vòng 3 tháng qua. Đó là những câu chuyện về giải ngân vốn đầu tư công, triển khai quy hoạch, các dự án treo vùng Đông, thi công xây dựng các công trình y tế, đấu thầu thuốc, vật tư, hóa chất y tế, xây dựng hạ tầng kỹ thuật kinh tế, xã hội, chuyển đổi nhân sự hoặc thực thi kỷ luật về việc không thể giải ngân hết vốn đầu tư công như các chỉ thị của Tỉnh ủy và chính quyền đã công bố...

4-2-.jpg
Các nhà báo nêu ý kiến. Ảnh;T.D

Lãnh đạo các sở, ban, ngành đã trả lời, giải đáp hầu hết thắc mắc, câu hỏi của đại diện các cơ quan báo chí. Lãnh đạo UBND tỉnh ghi nhận các ý kiến và cho biết sẽ xem xét, nghiên cứu giải quyết các tồn đọng, hạn chế..., và thông tin cho báo chí trong thời gian sớm nhất.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu, UBND tỉnh và cơ quan quản lý sẵn sàng tiếp nhận, xử lý các ý kiến của báo chí phản ảnh về những hạn chế, vướng mắc trong điều hành, quản lý của chính quyền và cơ quan quản lý, địa phương các cấp.

Các cơ quan báo chí có thể góp ý kiến, yêu cầu trực tiếp lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương hoặc thông qua các phương thức khác nhau để trao đổi thông tin. Chính quyền, cơ quan quản lý, địa phương sẵn sàng đối thoại, trao đổi, cung cấp thông tin cho báo chí vì sự phát triển chung của Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh, ngành của Quảng Nam sẵn sàng lắng nghe, trao đổi thông tin với báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO