Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí nhân dịp 21.6

21/06/2014 10:23

(QNO) - Nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2014), sáng 20.6, đồng chí Trần Kim Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo, Báo Quảng Nam.

  • Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm các cơ quan báo chí tại TP.Đà Nẵng
  • Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí
  • Nhiều hoạt động nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Đồng chí Trần Kim Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng BBT Báo Quảng Nam.
Đồng chí Trần Kim Hùng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập Báo Quảng Nam.

Thăm Hội Nhà báo tỉnh, Báo Quảng Nam đồng chí Trần Kim Hùng thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc hội viên; Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, viên chức báo mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trên mặt trận tuyên truyền, góp phần quan trọng định hướng chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Trần Kim Hùng khẳng định, báo chí trong tỉnh đã bám sát, thực hiện tốt chức năng tuyên truyền đường lối, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như kịp thời thông tin mang tính xây dựng tích cực đối với những mặt tồn tại, hạn chế phát sinh trong quá trình quản lý, chỉ đạo, điều hành của tỉnh. Đồng chí mong muốn trong thời gian đến đội ngũ người làm báo đất Quảng tiếp tục rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để có những đóng góp tích cực hơn nữa trong các nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Trần Kim Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội nhà báo tỉnh.
Đồng chí Trần Kim Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội nhà báo tỉnh.

Thay mặt đội ngũ người làm báo Quảng Nam và Báo Quảng Nam, Nhà báo Lê Văn Nhi - Tổng Biên tập Báo Quảng Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh đối với sự nghiệp báo chí của tỉnh và Báo Quảng Nam trong những năm qua. Nhà báo Lê Văn Nhi mong muốn, lãnh đạo tỉnh cần tiếp tục có sự quan tâm hỗ trợ những người làm báo của tỉnh được tập huấn trau dồi trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện bản lĩnh chính trị để thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn chức năng nhiệm vụ của sự nghiệp báo chí cách mạng. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo tỉnh tạo điều kiện, hỗ trợ đầu tư kinh phí để Báo Quảng Nam trang bị, vận hành tốt hơn báo điện tử và tăng trang nhằm đáp ứng nhanh thông tin phục cho việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và phụ vụ bạn đọc trong cả nước. 

Đồng chí Trần Kim Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc Đài PTTH tỉnh.
Đồng chí Trần Kim Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc Đài PTTH tỉnh.

Dịp này, đồng chí Trần Kim Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, viên chức Đài PTTH tỉnh. (XUÂN NGHĨA)

* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đoàn đại biểu của tỉnh đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ lãnh đạo và đội ngũ người làm báo của Cơ quan thường trực Báo Nhân dân, Cơ quan thường trực Tạp chí Kiểm tra, Cơ quan thường trực Tạp chí Cộng sản và Trung tâm Truyền hình Việt Nam đóng tại TP.Đà Nẵng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ lãnh đạo, đội ngũ người làm báo của Cơ quan thường trực Tạp chí Kiểm tra tại Đà Nẵng.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ lãnh đạo, đội ngũ người làm báo của Cơ quan thường trực Tạp chí Kiểm tra tại Đà Nẵng.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Quang chúc tập thể cán bộ lãnh đạo và đội ngũ người làm báo của các cơ quan báo chí dồi dào sức khỏe, ngày càng gặt hái được nhiều thành quả trong hoạt động báo chí xuất bản ở tình hình mới. Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang cũng khẳng định, trong thời gian qua, các cơ quan báo Trung ương đóng tại Đà Nẵng đã có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Quảng Nam trên mặt trận văn hóa tư tưởng, định hướng dư luận xã hội. Các thông tin chính thống, mang tính lý luận, tổng kết kết quả thực hiện các mục tiêu, chiến lược phát triển trên các cơ quan báo chí đã góp phần định hướng dư luận xã hội, giúp các cơ quan quản lý, điều hành của địa phương có điều kiện nhìn nhận, kịp thời điều chỉnh hoạt động quản lý, lãnh đạo điều hành, thực hiện ngày càng hiệu quả công cuộc phát triển chung của tỉnh. Đồng thời tin tưởng, trong thời gian đến, tập thể cán bộ lãnh đạo, đội ngũ người làm báo của các cơ quan báo chí Trung ương đóng tại TP.Đà Nẵng sẽ tham gia tích cực hơn nữa vào việc cung cấp các thông tin chính thống để định hướng dư luận, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh...

Tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ lãnh đạo, đội ngũ người làm báo của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng.
Tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ lãnh đạo, đội ngũ người làm báo của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương đóng tại Đà Nẵng cảm ơn tình cảm của lãnh đạo tỉnh, của nhân dân Quảng Nam dành cho đội ngũ người làm báo trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định, tình cảm này là nguồn động viên quý báu để đội ngũ những người làm báo thuộc các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt công tác báo chí trên địa bàn, ngày càng khắc phục tích cực các mặt còn hạn chế trong việc cung cấp thông tin liên quan đến bạn đọc. (NGUYÊN ĐOAN)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí nhân dịp 21.6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO