Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Báo Quảng Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6

ALĂNG NGƯỚC 20/06/2017 18:18

(QNO) - Chiều nay 20.6, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Chín đã đến thăm và chúc mừng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên cơ quan Báo Quảng Nam nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2017).

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Chín tặng hoa chúc mừng Báo Quảng Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Chín tặng hoa chúc mừng Báo Quảng Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6. Ảnh: A.N

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Chín thăm hỏi, động viên và chúc mừng đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên cơ quan Báo Quảng Nam. Đồng thời, biểu dương Báo Quảng Nam thời gian qua đã làm tốt vai trò, trách nhiệm trong việc tuyên truyền, phổ biến đưa chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, cũng như những chính sách, nghị quyết quan trọng của tỉnh đến với nhân dân trên địa bàn, nhất là đồng bào miền núi, hải đảo.

Đồng chí Nguyễn Chín mong muốn trong thời gian tới, Ban Biên tập cùng đội ngũ phóng viên Báo Quảng Nam tiếp tục có nhiều đổi mới trong hoạt động báo chí; cũng như có những tác phẩm báo chí đạt chất lượng tiêu biểu, đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh chóng, kịp thời, chính xác và góp phần xây dựng Quảng Nam ngày càng phát triển hơn.

Đồng chí Lê Văn Nhi - Tổng Biên tập Báo Quảng Nam cảm ơn sự quan tâm và tình cảm quý báu của các đồng chí lãnh đạo tỉnh dành cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Quảng Nam. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian đến, các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm hỗ trợ về mặt thông tin để Báo Quảng Nam thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chính trị của mình, để các nội dung thông tin luôn chính xác, kịp thời, góp phần định hướng dư luận xã hội trên địa bàn tỉnh. 

* Trước đó, sáng cùng ngày, thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng cũng đã đến thăm, chúc mừng Báo Quảng Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.

Phó Chủ tịch HĐND Võ Hồng tặng hoa chúc mừng cán bộ, phogs viên, biên tập viên Báo Quảng Nam.
Phó Chủ tịch HĐND Võ Hồng tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Quảng Nam. Ảnh: A.N

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Báo Quảng Nam trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội trên địa bàn tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng mong muốn trong thời gian tới, Báo Quảng Nam tiếp tục phát huy tinh thần chiến sĩ cách mạng trên mặt trận văn hóa tư tưởng, ngày càng có nhiều tác phẩm hay, tiêu biểu góp phần cho sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

* Trong chiều nay 20.6, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Quảng Nam nhân ngày truyền thống báo chí 21.6.

Nói chuyện với lãnh đạo Báo Quảng Nam, đồng chí Võ Xuân Ca đánh giá cao những đóng góp của báo cho sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc nói riêng, cũng như sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Báo Quảng Nam là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Nam, vì thế có vai trò hết sức quan trọng trong công tác thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội của tỉnh. 

Đồng chí Võ Xuân Ca - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Báo Quảng Nam. Ảnh: A.N
Đồng chí Võ Xuân Ca - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Báo Quảng Nam. Ảnh: A.N

Đồng chí Võ Xuân Ca mong muốn trong thời gian tới, Báo Quảng Nam tiếp tục phát huy nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, phản ánh kịp thời các hoạt động chính trị - xã hội của tỉnh, cũng như đời sống người dân, nhất là biểu dương các gương điển hình tiên tiến, những mô hình phát triển kinh tế hiệu quả, sáng tạo trong mọi tầng lớp nhân dân, góp phần đưa nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.

Đại diện Bộ CHQS tỉnh và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh thăm và chúc mừng Báo Quảng Nam.
Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh thăm, chúc mừng Báo Quảng Nam. Ảnh: A.N

* Cũng trong ngày 20.6, nhiều cơ quan, đơn vị, các sở, ban ngành và các địa phương trên địa bàn tỉnh cũng đã đến thăm và chúc mừng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên cơ quan Báo Quảng Nam nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.

ALĂNG NGƯỚC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Báo Quảng Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO