Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Phật đản

VINH ANH 22/05/2013 07:54

Nhân dịp Lễ Phật đản 2013 - Phật lịch 2557, sáng qua 21.5, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Sỹ đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Sỹ chúc mừng các tăng ni, Phật tử; đồng thời ghi nhận những đóng góp của Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, tăng ni, phật tử trong việc chung tay xây dựng đời sống, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đặc biệt là trong công tác từ thiện, nhân đạo, xóa đói giảm nghèo. Hòa thượng Thích Thiện Duyên - Trưởng ban Trị sự cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các ban ngành của tỉnh thời gian qua đã ủng hộ, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Giáo hội và Phật tử trong tỉnh có điều kiện sinh hoạt tôn giáo.

* Cùng ngày, Ban Tôn giáo tỉnh tổ chức gặp mặt các vị chức sắc Phật giáo trên địa bàn tỉnh. Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn đến dự.

Tại buổi gặp mặt, các vị chức sắc Phật giáo đã trao đổi, phát biểu thẳng thắn, chân tình những tâm tư, nguyện vọng của mình với lãnh đạo tỉnh. Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Khánh Toàn ghi nhận những đóng góp quý báu của các chức sắc, tín đồ Phật giáo trong sự phát triển chung của toàn tỉnh và mong rằng thời gian đến, quý vị chức sắc và toàn thể bà con Phật giáo trong tỉnh tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đổi mới, xây dựng quê hương.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Phật đản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO