Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Lữ đoàn công binh 270 và Trung đoàn bộ binh 143

T.C 02/02/2018 08:38

Sáng 1.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cùng đại diện các sở, ngành đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn công binh 270 và Trung đoàn bộ binh 143, thuộc Sư đoàn 315, Quân khu 5 đóng chân trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các đơn vị quân đội trong nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Đặc biệt, các đơn vị đã có nhiều nỗ lực trong công tác tuyển chọn quân nhân nhập ngũ, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu. Song song với nhiệm vụ trên, các đơn vị cũng đã có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống thiên tai, cứu hộ cứu nạn, giúp đỡ nhân dân khắc phục thiệt hại sau mưa lũ. Qua đó thắt chặt tình cảm quân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về Bộ đội Cụ Hồ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh nhấn mạnh, nhờ sự tập trung chỉ đạo quyết liệt, hỗ trợ kịp thời của các đơn vị quân đội mà thời gian vừa qua, nhất là trong năm 2017 khi nhiều đợt thiên tai lớn xảy ra, quân đội đã cùng chính quyền và nhân dân các địa phương nhanh chóng khắc phục hậu quả, ổn định đời sống và sản xuất.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Phó Chủ tịch Lê Trí Thanh đã tặng quà, gửi lời chúc mừng xuân mới, chúc tập thể cán bộ chiến sĩ của các đơn vị tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do quân khu giao phó. Đồng thời bày tỏ kỳ vọng thời gian tới các đơn vị sẽ tiếp tục có sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ với chính quyền, các đơn vị trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc phòng, đóng góp vào sự phát triển ổn định của tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của Quảng Nam trong thời gian tới.

T.C

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Lữ đoàn công binh 270 và Trung đoàn bộ binh 143
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO