Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc thọ người cao tuổi

VINH ANH 07/06/2017 08:41

Nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam (6.6), chiều qua 6.6, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca cùng đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh và lãnh đạo huyện Đại Lộc đến thăm, chúc thọ người cao tuổi trên địa bàn huyện Đại Lộc.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho cụ Lê Thị Ngạt (100 tuổi, thôn Đông Tây, xã Đại An).  Ảnh: VINH ANH
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho cụ Lê Thị Ngạt (100 tuổi, thôn Đông Tây, xã Đại An). Ảnh: VINH ANH

Đoàn đã đến thăm cụ Lê Thị Ngạt (100 tuổi, Mẹ Việt Nam anh hùng, thôn Đông Tây, xã Đại An), cụ Nguyễn Thị Hai (100 tuổi, Mẹ Việt Nam anh hùng) và cụ Nguyễn Thị Thắng (90 tuổi, cùng trú tại thôn Ngọc Kinh Đông, xã Đại Hồng). Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca thay mặt đoàn chúc thọ, trao thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi, đồng thời trao bằng mừng thọ và quà của tỉnh cho các cụ tròn 90 tuổi. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca chúc các cụ sống lâu, sống khỏe và mong muốn con, cháu trong gia đình quan tâm, chăm sóc đến sức khỏe các cụ. Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh và ông Huỳnh Tấn Triều - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH đến thăm, chúc thọ và tặng quà người cao tuổi tại thị xã Điện Bàn và huyện Thăng Bình.

Được biết, dịp này toàn tỉnh có 28.440 cụ trong độ tuổi được chúc thọ, mừng thọ. Trong đó có 314 cụ tròn 100 tuổi và 2.741 cụ tròn 90 tuổi. UBND tỉnh đã trích kinh phí hơn 1,6 tỷ đồng để chúc thọ, mừng cho các cụ tròn 100 tuổi và 90 tuổi.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc thọ người cao tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO