Lãnh đạo tỉnh thăm Tổng lãnh sự quán Nga nhân kỷ niệm 24 năm Quốc khánh Liên bang Nga

NGUYÊN ĐOAN 12/06/2014 08:52

Nhân kỷ niệm 24 năm ngày Quốc khánh Liên bang Nga (12.6.1990 – 12.6.2014), chiều qua 11.6, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang dẫn đầu đoàn đại biểu của tỉnh đến thăm, tặng hoa chúc mừng Tổng lãnh sự quán Nga tại Đà Nẵng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến nhân dân Nga, đến tập thể cán bộ, nhân viên Tổng lãnh sự quán nhân dịp quốc khánh. Đồng thời chúc đất nước Nga ngày càng đạt được nhiều thành tựu phát triển hơn nữa, chúc cho mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Nga ngày thêm bền chặt. Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang cho rằng, trong nhu cầu phát triển hiện nay, Quảng Nam mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp của Nga trên các lĩnh vực mà địa phương đang có thế mạnh như cơ khí, lắp ráp chế tạo ô tô... Đặc biệt, Quảng Nam đang có chủ trương khuyến khích ngư dân thực hiện đóng mới, cải hoán tàu có công suất lớn để vươn khơi nên rất cần sự hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp Nga vốn có nhiều thế mạnh trên lĩnh vực này.

Tổng lãnh sự Nga – Disukin Valentine cảm ơn về những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo tỉnh và nhân dân Quảng Nam đã dành cho nước Nga. Theo ngài Disukin Valentine, thời gian đến, Tổng lãnh sự quán Nga sẽ tiếp tục nỗ lực để góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa các địa phương của Nga với Quảng Nam, nhất là đối với các địa phương thuộc vùng Viễn Đông của Nga vốn có nhiều thế mạnh về hàng hải, đóng tàu...

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm Tổng lãnh sự quán Nga nhân kỷ niệm 24 năm Quốc khánh Liên bang Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO