Lãnh đạo tỉnh thăm Trung tâm Nuôi dưỡng – Điều dưỡng người có công tỉnh

THÀNH CÔNG 23/07/2015 17:35

(QNO) - Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2015), Bí thư Tỉnh ủy Lê Phước Thanh cùng đại diện Sở LĐ-TB&XH tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công đang được ở, chăm sóc tại Trung tâm Nuôi dưỡng - điều dưỡng người có công Quảng Nam (tại phường Thanh Hà, TP.Hội An), viếng hương nhà liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi, nhà mẹ VNAH Nguyễn Thị Thứ (thị xã Điện Bàn).

Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Thanh thăm hỏi các bà, các mẹ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng - Điều dưỡng người có công tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Lê Phước Thanh thăm hỏi các bà, các mẹ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng - Điều dưỡng người có công tỉnh.

Trung tâm Nuôi dưỡng - điều dưỡng người có công tỉnh hiện đang nuôi dưỡng 30 người có công, đồng thời đón tiếp, chăm sóc cho gần 4.000 lượt người có công đến điều dưỡng mỗi năm. Trung tâm này vừa được cải tạo, nâng cấp với tổng mức đầu tư gần 28 tỉ đồng, hoàn thành và đưa vào sử dụng từ đầu năm đến nay. Gặp gỡ những người có công đang được chăm sóc tại trung tâm, Bí thư Tỉnh ủy Lê Phước Thanh bày tỏ sự trân trọng trước những hy sinh to lớn, những cống hiến vô cùng quý báu, thiêng liêng của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc, cho nhân dân. Trong đó có những đóng góp không nhỏ của những người thân là các bà, các mẹ, các bác đang ở trung tâm. Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe, đồng thời đề nghị trung tâm tiếp tục chăm sóc chu đáo, ân cần, đảm bảo sức khỏe cho các bà, các mẹ, các cụ. Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Lê Phước Thanh cũng đã trao 30 suất quà cho 30 cụ đang được nuôi dưỡng và trao tặng quà cho hơn 120 cụ đang điều dưỡng tại trung tâm.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Phước Thanh viếng hương tại nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thứ (thị xã Điện Bàn)
Bí thư Tỉnh ủy Lê Phước Thanh viếng hương tại nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thứ (thị xã Điện Bàn)

Cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Lê Phước Thanh, đại diện Sở LĐ-TB&XH tỉnh đã đến viếng hương tại nhà liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi và nhà mẹ VNAH Nguyễn Thị Thứ.

Ông Huỳnh Tấn Triều- Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh viếng hương tại nhà Liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi (Thị xã Điện Bàn)
Ông Huỳnh Tấn Triều - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh viếng hương tại nhà Liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi (Thị xã Điện Bàn)

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm Trung tâm Nuôi dưỡng – Điều dưỡng người có công tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO