Lãnh đạo tỉnh tiếp đại diện tập đoàn Lacoste

HIỀN VIÊN - TẤN CHÂU 22/05/2013 15:48

(QNO) - Chiều hôm qua (21.5), ông Andy Smister - Chủ tịch tập đoàn Lascote (Pháp) cùng các thành viên trong đoàn đã đến khảo sát tại Công ty Cổ phần Phước Kỳ Nam và có cuộc diện kiến Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu tiếp Chủ tịch tập đoàn Lascote.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu tiếp Chủ tịch tập đoàn Lascote.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu đã thông tin với đoàn sơ lượt về tình hình kinh tế - xã hội, cũng như một số chính sách ưu đãi đầu tư của Quảng Nam, với lợi thế lực lượng lao động trẻ, Quảng Nam còn là địa phương có truyền thống phát triển ngành giày, nên việc đầu tư của Lacoste sẽ có nhiều thuận lợi. Ngoài ra, đối tác và địa điểm đầu tư ngay tại thành phố trung tâm tỉnh lỵ cũng sẽ tạo điều kiện để phát triển sản xuất. Ngoài ra, với quan điểm nhất quán về chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, các điều kiện về mặt bằng, lao động, thủ tục đầu tư… cũng sẽ là điều kiện thuận lợi để Lacoste quyết định đầu ta tại đây.

Đánh giá cao sự hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi của tỉnh, cũng như phía đối tác là Công ty Cổ phần Phước Kỳ Nam, Chủ tịch tập đoàn Lascote cũng đã có nhận định tốt về địa phương cũng như đối tác. Theo ông Andy Smister, với hệ thống cơ sở hạ tầng, sự liên hệ chặt chẽ giữa doanh nghiệp và chính quyền, môi trường làm việc và nguồn nhân lực là những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả đầu tư của doanh nghiệp. Đặc biệt, tầm nhìn của lãnh đạo địa phương thông qua cuộc làm việc đầu tiên là những yếu tố để Tập đoàn đi đến quyết định xúc tiến việc hợp tác đầu tư.

Ra đời từ năm 1933, Lacoste là một trong những tập đoàn danh tiếng trên thế giới. Bên cạnh mặt hàng giày dép rất nổi tiếng, tập đoàn còn được biết đến qua các sản phẩm thời trang như: quần áo, đồng hồ đeo tay, nước hoa, kính mắt thời trang...

HIỀN VIÊN - TẤN CHÂU

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh tiếp đại diện tập đoàn Lacoste
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO