Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn công tác KOICA (Hàn Quốc)

XUÂN NGHĨA 14/08/2014 11:52

(QNO) - Sáng 14.8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh đã có buổi tiếp xã giao ngài Park Bok – Yeong Giám đốc dự án đại học Kyung – Hee (Hàn Quốc) làm trưởng đoàn nhân chuyến thăm và kiểm tra dự án Bệnh viên Đa khoa Trung ương Quảng Nam do KOICA tài trợ sau 2 năm hoạt động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh tiếp đoàn công tác KOICA sáng 14.8.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh tiếp đoàn công tác KOICA sáng 14.8.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh đánh giá cao sự giúp đỡ của KOICA về dự án xây dựng Bệnh viên Đa khoa Trung ương Quảng Nam là biểu tượng tinh thần hợp tác, hữu nghị và mối quan hệ của hai Chính phủ Việt Nam – Hàn Quốc. Trong đó, tổ chức KOICA đã đầu tư trang thiết bị và đào tạo đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho người dân trong tỉnh và các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh mong muốn thời gian đến KOICA tiếp tục đầu tư xây nhiều công trình dân sinh tại tỉnh và khu vực miền Trung; đạo nguồn nhân lực tại các lĩnh vực và đội ngũ y, bác sĩ chuyên sâu phục vụ tốt hơn việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Ngài Park Bok – Yeong cảm ơn sự đón tiếp chân tình của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn, và cho biết, việc kiểm tra dự án Bệnh viên Đa khoa Trung ương Quảng Nam sau hai năm hoạt động nhằm: Đánh giá lại hiệu quả bệnh viện, từ đó có giải pháp giúp đỡ cho bệnh viện về mọi mặt, để bệnh viện đáp ứng tốt hơn công tác khám, chữa bệnh cho người dân; và có kế hoạch phối hợp đào tạo đội ngũ y, bác sĩ chuyên sâu cho những năm tiếp theo.

XUÂN NGHĨA

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn công tác KOICA (Hàn Quốc)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO