Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

NGUYÊN ĐOAN 28/05/2016 13:55

(QNO) - Chiều 27.5, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam do ông Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam dẫn đầu. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đặng Văn Chương tham dự cuộc làm việc. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà lưu niệm cho Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà lưu niệm cho Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường.

Trao đổi về các nội dung liên quan đến hoạt động của tổ chức công đoàn, phong trào công nhân trong thời gian qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường cho biết, theo định hướng phát triển, cơ cấu kinh tế của tỉnh đang ngày càng chuyển dịch tích cực từ lĩnh vực nông nghiệp sang lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ. Hiện nay, các dự án đầu tư lớn vào địa bàn tỉnh đã và đang được triển khai và trong tương lai sẽ cần một lực lượng lao động rất lớn vào làm việc. Vì vậy, tỉnh đang tập trung cho công tác đào tạo nghề, chuẩn bị tốt nguồn nhân lực có chất lượng cao, tác phong công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của tỉnh. Đồng chí Phan Việt Cường cũng khẳng định, trong những năm qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh luôn chú trọng tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đối với hoạt động của tổ chức công đoàn, phong trào công nhân trên địa bàn; qua đó góp phần từng bước nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, của công nhân.

Tại cuộc làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường đã giao cho UBND tỉnh đôn đốc, chỉ đạo các ngành chức năng liên quan tập trung xem xét, giải quyết các thủ tục để sớm thực hiện giải phóng mặt bằng xây dựng dự án Trung tâm hội nghị và nhà khách công đoàn khu vực miền Trung – Tây Nguyên (tại thị xã Điện Bàn) do Tổng LĐLĐ Việt Nam làm chủ đầu tư như kế hoạch đề ra...

Bày tỏ ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của tổ chức công đoàn Quảng Nam trong thời gian qua, Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo để LĐLĐ tỉnh và các tổ chức công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian đến.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO