Lãnh đạo tỉnh viếng hương, thăm người có công

D.LỆ - NG.ĐOAN 26/07/2016 08:43

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7), chiều qua 25.7, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Ngọc Quang đã đến viếng hương tại Nhà lưu niệm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thứ, Nhà lưu niệm Anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi (thị xã Điện Bàn); thăm hỏi, tặng quà thân nhân mẹ Thứ và liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi (1 triệu đồng/trường hợp). Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang cũng đã đến thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Trị (92 tuổi, con gái mẹ Thứ).

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang tặng quà người có công đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng - điều dưỡng người có công tỉnh. Ảnh: D.LỆ
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang tặng quà người có công đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng - điều dưỡng người có công tỉnh. Ảnh: D.LỆ

Chiều cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Quang đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng - điều dưỡng người có công tỉnh (TP.Hội An). Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang thăm hỏi, động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên của trung tâm tận lực, hết lòng phục vụ, chăm sóc người có công đang được nuôi dưỡng; thực hiện tốt nhiệm vụ điều dưỡng tập trung cho các đoàn người có công đến điều dưỡng hàng năm. Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà cho trung tâm (trị giá 2 triệu đồng), đồng thời thăm hỏi, tặng quà cho 35 người có công đang được nuôi dưỡng tập trung tại trung tâm, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng.

* Cùng ngày, viếng hương tại Nhà lưu niệm đồng chí Võ Chí Công (thôn Khương Mỹ, xã Tam Xuân 1, Núi Thành), Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu cùng các đại biểu đã dành một phút mặc niệm và dâng hương tri ân công lao, những đóng góp to lớn của cố Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công - người con ưu tú của quê hương Quảng Nam đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Khảo sát tiến độ thực hiện các hạng mục công trình thuộc quần thể kiến trúc Nhà lưu niệm đồng chí Võ Chí Công, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu yêu cầu lãnh đạo Sở VH-TT&DL tiếp tục theo dõi, đôn đốc và kịp thời tháo gỡ các khó khăn phát sinh để đơn vị thi công hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng.

D.LỆ - NG.ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh viếng hương, thăm người có công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO