Lãnh đạo TP.Tam Kỳ đối thoại với người dân phường An Sơn

QUANG SƠN 25/08/2023 06:02

Sáng qua 24/8, ông Bùi Ngọc Ảnh - Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ cùng ngành chức năng của thành phố đã có buổi đối thoại với nhân dân về Dự án khu dân cư khối phố 8, phường An Sơn.

Lãnh đạo thành phố thông tin với người dân về Dự án
Lãnh đạo thành phố thông tin với người dân về Dự án

Đồ án quy hoạch khu dân cư khối phố 8, An Sơn nhằm điều chỉnh, khớp nối 5 đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng (tỷ lệ 1/500) đã được phê duyệt nhưng chưa hoàn thiện với quy mô 45,4ha.

Tại buổi đối thoại, đa số người dân bày tỏ ý kiến ủng hộ chủ trương của thành phố, đồng thời kiến nghị một số vấn đề liên quan đến việc đảm bảo khớp nối hạ tầng giao thông; quy hoạch thoát nước đô thị; phương án bố trí đất tái định cư tại chỗ cho người dân và đảm bảo không gian sinh hoạt tín ngưỡng; đồng thời có lộ trình cụ thể để dự án sớm triển khai...

Tiếp thu, giải đáp cụ thể kiến nghị của người dân, ông Bùi Ngọc Ảnh nhấn mạnh, Đồ án quy hoạch lần này có tầm quan trọng trước mắt và lâu dài, đảm bảo lợi ích hài hòa giữa Nhà nước, người dân và cộng đồng dân cư. Sự đồng tình ủng hộ của nhân dân là động lực để chính quyền thành phố quyết tâm triển khai, hoàn thành dự án đúng tiến độ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo TP.Tam Kỳ đối thoại với người dân phường An Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO