Lãnh đạo tỉnh thăm doanh nghiệp nhân Ngày doanh nhân Việt Nam

DIỄM LỆ 13/10/2021 05:51

Chiều 12.10, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đến thăm một số doanh nghiệp tại TP.Tam Kỳ nhân Ngày doanh nhân Việt Nam (13.10).

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng hoa chúc mừng tại Công ty TNHH Panko Tam Thăng. Ảnh: D.L
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng hoa chúc mừng tại Công ty TNHH Panko Tam Thăng. Ảnh: D.L

Tại Khu công nghiệp Tam Thăng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đã đến thăm Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Chu Lai (chủ đầu tư Khu công nghiệp Tam Thăng và KCN Bắc Chu Lai), Công ty TNHH Fashion Garments, Công ty TNHH Sâm Sâm, Công ty TNHH Panko Tam Thăng, Công ty TNHH Hyosung Quảng Nam.

Đại diện các đơn vị cho biết, thời gian qua dịch bệnh Covid-19 đã tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, nhưng từng doanh nghiệp đã cố gắng thích ứng, ổn định tình hình sản xuất, giải quyết việc làm cho người lao động.

Chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu hy vọng với sự quan tâm của tỉnh, cùng các chính sách hỗ trợ về thuế, phí, bảo hiểm xã hội, ưu tiên tiêm vắc xin cho chuyên gia, người lao động,... sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nguồn lực tài chính và sự động viên, khích lệ phục hồi sản xuất. Những khó khăn của doanh nghiệp, lãnh đạo tỉnh sẽ luôn lắng nghe và giải quyết hợp tình hợp lý, đúng quy định.

Nhân Ngày doanh nhân Việt Nam, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chúc các doanh nhân là lãnh đạo các công ty tiếp tục chèo lái, đưa hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị vượt qua khó khăn, phục hồi và phát triển.

* Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đến thăm, chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm doanh nghiệp nhân Ngày doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO