Thaco hỗ trợ sinh viên Quảng Nam theo học tại các trường đại học có hợp tác đào tạo với công ty

P.L 04/07/2022 19:59

(QNO) - Hiện nay, THACO đang tiếp tục đẩy mạnh đầu tư các dự án trọng điểm đã ký với UBND tỉnh Quảng Nam, do đó nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao là rất lớn.

Để chuẩn bị nguồn nhân lực cho chiến lược phát triển của một tập đoàn công nghiệp đa ngành, THACO đã ký các thỏa thuận hợp tác về đào tạo, nghiên cứu với nhiều trường Đại học lớn, uy tín trên cả nước,  phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo, thực tập, các hội thảo giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ mới… giúp nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu thực tiễn của công ty nói riêng và của thị trường lao động nói chung.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên  Quảng Nam có cơ hội học tập và sau khi tốt nghiệp sẽ làm việc tại KCN THACO Chu Lai, THACO có các chính sách hỗ trợ, ưu đãi đặc biệt.

Theo đó, học sinh thuộc các trường THPT trên địa bàn tỉnh khi trúng tuyển vào các ngành học thuộc các trường đại học có ký kết thỏa thuận hợp tác với THACO sẽ được xem xét cấp học bổng nếu có thành tích học tập vượt trội; được tiếp nhận thực tập và được cán bộ của THACO hướng dẫn đồ án tốt nghiệp; được công ty đào tạo miễn phí các chuyên ngành, kỹ năng cần thiết cho công việc sau khi ra trường. Trong quá trình tiếp nhận thực tập, hướng dẫn làm đồ án, nếu sinh viên đạt các chuẩn đầu ra của nhà trường thì sẽ được ký hợp đồng lao động, nhận việc sau khi tốt nghiệp.

Trong mùa tuyển sinh 2022, THACO sẽ cử đại diện tham dự chương trình hướng nghiệp tại các trường phổ thông trung học trên địa bàn tỉnh để tư vấn, định hướng, tạo cơ hội cho các em học sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp với mục tiêu trở thành thành viên của THACO, góp phần vào sự phát triển quê hương, đất nước.

Danh sách các trường đại học và ngành nghề đào tạo THACO cam kết tuyển dụng sau tốt nghiệp (bảng)

 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thaco hỗ trợ sinh viên Quảng Nam theo học tại các trường đại học có hợp tác đào tạo với công ty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO