Thăng Bình ký kết tạo nguồn lao động chất lượng lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

HỒNG NĂM 07/01/2023 18:44

(QNO) - Ngày 7/1, UBND huyện Thăng Bình và Công ty TNHH Diageo Việt Nam tổ chức ký kết chương trình học tập trọn đời dành cho lao động thanh niên.

Học viên tham gia chương trình học tập trọn đời được tập huấn kỹ năng sống và kỹ năng pha chế.
Hơn 80 thanh niên Thăng Bình đã đăng ký tham gia chương trình học tập trọn đời. Ảnh: HỒNG NĂM

Việc ký kết triển khai chương trình nhằm giúp huyện Thăng Bình tạo nguồn lao động chất lượng có thể đáp ứng nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn tại khu vực. Chương trình đem lại cơ hội nghề nghiệp cho người trẻ, nhất là thanh niên nông thôn.

Ngay sau ký kết chương trình, hơn 80 thanh niên ở 18 xã, thị trấn của huyện đã đăng ký tham gia. Trong thời gian 3 tháng, học viên được tập huấn, trang bị kỹ năng giao tiếp, kỹ năng pha chế và thực hành tại các nhà hàng, khách sạn thuộc Diageo Việt Nam.

Học viên còn được hỗ trợ kinh phí 5 triệu đồng/người/tháng. Công ty cũng cam kết cơ hội làm việc tại các nhà hàng, khách sạn thuộc Diageo Việt Nam tại Hội An và Đà Nẵng nếu học viên hoàn thành khóa học và vượt qua vòng phỏng vấn nhận việc.

Công ty TNHH Diageo Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài, thuộc Tập đoàn Diageo - tập đoàn đa quốc gia về rượu và đồ uống có cồn nổi tiếng của Anh, là nhà sản xuất rượu mạnh lớn nhất thế giới và là một trong các hãng hàng đầu cung ứng bia và rượu vang.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình ký kết tạo nguồn lao động chất lượng lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO