Lắp đặt mạng FPT Quảng Nam giá rẻ, mạng khỏe, nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm

P.V 14/02/2022 10:20

(PR) - Tốc độ đường truyền cao - ổn định, lắp đặt nhanh chóng, gói cước giá rẻ... đây là những ưu điểm vượt trội khi đăng ký lắp mạng FPT Quảng Nam.

FPT Telecom là 1 trong 3 đơn vị cung cấp dịch vụ internet hàng đầu tại Việt Nam. Với hạ tầng viễn thông rộng khắp, đơn vị đã và đang cung cấp dịch vụ cho hàng triệu khách hàng tại 59 tỉnh, thành phố, trong đó có Quảng Nam.

Các gói cước dành cho cá nhân & gia đình lắp mạng FPT Quảng Nam

Để khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí lắp wifi FPT, chi phí tiền cước hàng tháng mà vẫn có mạng internet tốc độ cao sử dụng, FPT Telecom Quảng Nam đã ra mắt thị trường 3 gói cước tốc độ cao, gồm Super 80, Super 100 và Super 150. Cả 3 đều có tốc độ Download bằng upload, cước tháng trọn gói giá thành hợp lý, phù hợp với các cá nhân, gia đình, hộ kinh doanh; văn phòng, cơ quan, đơn vị quy mô nhỏ... Bảng giá chi tiết các gói cước và khuyến mãi cụ thể như sau:

Bảng giá các gói cước FPT Telecom dành cho cá nhân/ gia đình tại Quảng Nam
Bảng giá các gói cước FPT Telecom dành cho cá nhân/ gia đình tại Quảng Nam

Chỉ từ 200.000/ tháng, khách hàng không những có được những trải nghiệm tuyệt vời nhờ tốc độ nhanh,ổn định mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đăng ký trả trước càng nhiều, ưu đãi đi kèm càng lớn, càng tiết kiệm chi phí sử dụng.

Nhiều ưu đãi dành cho combo Internet & Truyền hình FPT

Với khách hàng có nhu cầu sử dụng cả internet lẫn truyền hình, đừng quên đăng ký dịch vụ 2 trong 1, bao gồm 3 combo giá rẻ: Super 80, Super 100 và Super 150. Bảng giá chi tiết các gói cước và khuyến mãi đi kèm như sau:

Bảng giá combo Internet & Truyền hình FPT cho khách hàng tại Quảng Nam
Bảng giá combo Internet & Truyền hình FPT cho khách hàng tại Quảng Nam

Truyền hình FPT (FPT Play) hiện có khoảng 170 kênh siêu nét, nội dung phong phú bao trọn mọi lĩnh vực trong đời sống (văn hóa, du lịch, ẩm thực, thể thao, thiếu nhi...); kho phim lên đến 10 nghìn đầu phim; tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Hẹn giờ/ đặt lịch, khóa/ giám sát trẻ em, tua ngược... và đa dạng ứng dụng như: Hát karaoke, youtube...

Đăng ký combo internet + truyền hình FPT tại Quảng Nam, khách hàng còn được trang bị đầu thu 4K và modem wifi băng tần kép, giúp truy cập sóng 2.4Ghz và 5Ghz, tương thích với nhiều loại thiết bị và cho phép nhiều thiết bị cùng lúc truy cập mà vẫn đảm bảo tốc độ đường truyền cũng như sự ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Có truyền hình IPTV FPT với đầu thu HD Box do chính FPT Telecom thiết kế, chiếc tivi thông thường sẽ biến thành tivi thông minh, cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong mọi hoạt động. Khách hàng có nhu cầu, nhân viên FPT Quảng Nam sẽ tới tận nhà lắp đặt, miễn phí hòa mạng với những khách hàng trả trước từ 6 - 12 tháng, đồng thời tặng thêm từ 1 - 2 tháng cước. 

Hoạt động quản lý, thanh toán các dịch vụ của FPT Telecom cũng dễ dàng hơn khi khách hàng sử dụng combo dịch vụ.

Các gói cước dành cho doanh nghiệp lắp mạng FPT Quảng Nam

Với đối tượng khách hàng là công ty/ doanh nghiệp/ phòng game, quán cafe, nhà hàng, hộ kinh doanh... FPT Telecom Quảng Nam đã triển khai 4 gói cước tốc độ cao, gồm: Super 200, Super 250, Super 400 và Super 500; tốc độ Download bằng Upload, đảm bảo tốc độ truy cập của nhiều thiết bị cùng lúc, đáp ứng nhu cầu làm việc, kinh doanh online. Bảng giá chi tiết các gói cước và khuyến mãi cụ thể như sau:

Bảng giá các gói cước FPT Telecom dành cho khách hàng là doanh nghiệp tại Quảng Nam
Bảng giá các gói cước FPT Telecom dành cho khách hàng là doanh nghiệp tại Quảng Nam

Khách hàng có thể lựa chọn đăng  ký trả trước từ 12 - 24 tháng để được miễn phí hòa mạng và tặng thêm tháng cước. Tất cả các gói cước đều được trang bị modem wifi cao cấp nhất hiện nay, có khả năng chịu tải cao, sử dụng được nhiều thiết bị cùng lúc mà hoạt động vẫn mượt mà, không bị gián đoạn đường truyền.

Các Modem wifi được FPT Telecom trang bị đều đáp ứng yêu cầu truyền các tệp thông tin/ dữ liệu lớn với tốc độ cao nhất; hạn chế tối đa các vấn đề như: Tắc/ nghẽn mạng, tải chậm, tín hiệu chập chờn... do khoảng cách xa, vật cản hay nhiễu sóng.

Ưu điểm vượt trội khi đăng ký lắp mạng FPT Quảng Nam

FPT Telecom Quảng Nam được khách hàng đánh giá cao nhờ có đường truyền ổn định, tốc độ download, upload lên đến 80Mbps, đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng tốc độ cao của đông đảo người tiêu dùng, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0, rất nhiều hoạt động đều được thực hiện trên nền tảng internet như hiện nay.

Sử dụng mạng FPT Quảng Nam, khách hàng thuận tiện trong quản lý, thanh toán cước; có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, mỗi gói cước đều có ưu đãi đi kèm, được hỗ trợ 24/7. Hoạt động hỗ trợ xử lý, khắc phục sự cố kỹ thuật nhanh nhạy; nhân viên xử lý sự cố tại nhà với tác phong chuyên nghiệp.

Việc đăng ký lắp mạng FPT Quảng Nam hiện nhanh về thời gian (chỉ trong 24h), gọn về thủ tục và có nhiều khuyến mãi đi kèm, như: Tặng tháng cước, miễn phí hòa mạng (phí lắp đặt), được trang bị modem wifi, trang bị đầu 4K (nếu đăng ký combo internet + truyền hình FPT).

Nhân viên FPT Telecom sẽ đến làm hồ sơ tại nhà và tiến hành lắp đặt ngay khi hoàn tất hợp đồng. Khách hàng có thể chủ động về thời gian, trong đó FPT hỗ trợ làm việc cả ngày nghỉ, ngày lễ và ngoài giờ hành chính.

Thông tin đăng ký lắp mạng FPT:

FPT Express

Điện thoại: 0936 266 607 – 0902 184 277

Website: https://fpttelecom.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lắp đặt mạng FPT Quảng Nam giá rẻ, mạng khỏe, nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO