Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm của Nhà máy bia Quảng Nam khẳng định thương hiệu đối với người tiêu dùng không chỉ chất lượng mà cả mẫu mã thời thượng, đẳng cấp.
Diện mạo mới, chất lượng không đổi
Với bề dày lịch sử 100 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu “bia con cọp” Larue đã tạo dựng được uy tín với người tiêu dùng về sản phẩm chất lượng. Trải qua nhiều lần thay đổi diện mạo, bia Larue vẫn giữ được hương vị đồng nhất nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại.
Đoàn lãnh đạo TP.Tam Kỳ thăm dây chuyền hiện đại sản xuất bia Larue của Công ty TNHH Nhà máy bia Đà Nẵng (VBLDN). Ảnh: Q.THÁI |
Với lần thay đổi này, những nét đặc trưng quen thuộc của Larue được thổi một luồng gió mới giúp mang lại sự trẻ trung, hiện đại và “nam tính” hơn cho thương hiệu. Toàn bộ thiết kế được chăm chút kỹ lưỡng từ biểu tượng, phông chữ, bố cục tổng thể đến chất liệu nhãn chai cao cấp. Với người tiêu dùng thân thiết, bên cạnh diện mạo mới, cái họ cần là mùi vị và chất lượng không thay đổi. Larue đã làm được điều này, góp phần giữ vững sức tiêu thụ ổn định trên thị trường truyền thống.
Hình ảnh mới của bia Larue. |
Anh Hoàng Việt Dũng (28 tuổi, nhân viên công ty xây dựng tại TP.Tam Kỳ) chia sẻ: “Trong tiệc giao tiếp công việc hay bất cứ dịp lễ, tết, đám tiệc nào, sản phẩm bia Larue đều mang lại cảm giác thoải mái. Vì vậy, đi đâu xa, người xứ Quảng như mình đều không quên được hương vị gần gũi ấy”.
Thương hiệu bia gắn kết với cộng đồng
Nằm trong mục tiêu xây dựng văn hóa ẩm thực có trách nhiệm vì sự an toàn của người tiêu dùng, VBL Quảng Nam cũng đã chủ động thực hiện chương trình tuyên truyền: Uống có trách nhiệm với thông điệp “Đã uống rượu bia thì không được lái xe” từ nhiều năm qua. Bên cạnh đó, thông điệp “đã uống thức uống có cồn thì không được lái xe” cũng được in trên bao bì mọi sản phẩm Larue. Trong nội bộ VBL Quảng Nam, chính sách sử dụng thức uống có cồn được công ty phổ biến đến toàn thể nhân viên nhằm hướng dẫn và tuyên truyền nhân viên thực hiện xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm và chia sẻ văn hóa này đến với người thân, bạn bè cùng thực hiện. |
Không chỉ mang đến sản phẩm bia Larue với hương vị đẳng cấp, Nhà máy bia Quảng Nam luôn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc thực hiện phát triển bền vững. Là liên doanh giữa Tập đoàn Heineken và vốn nhà nước, VBL Quảng Nam áp dụng công nghệ hiện đại và thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Heineken toàn cầu. Bên cạnh việc tiết kiệm nước trong sản xuất, VBL Quảng Nam đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải luôn đạt chuẩn theo quy định. Đặc biệt, VBL Quảng Nam còn đầu tư áp dụng công nghệ sinh khối giúp giảm thiểu khí thải CO2 trong hoạt động sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường tại nơi nhà máy đang hoạt động.
VBL Quảng Nam cũng luôn gắn bó với nhiều hoạt động vì lợi ích cộng đồng trong thời gian qua. VBL Quảng Nam tích cực thực hiện chương trình “Một phút tiết kiệm, triệu niềm vui” nhằm tuyên truyền tiết kiệm nước sạch và bảo vệ nguồn nước trong cộng đồng. Theo đó,VBL Quảng Nam tài trợ xây dựng 3 công trình nước sạch cho hàng trăm hộ đồng bào miền núi. Đến với đồng bào dân tộc Xê Đăng trong dịp Tết Ất Mùi vừa qua, VBL Quảng Nam đã dành 100 phần quà cho bà con. Ngoài ra, các hoạt động ý nghĩa khác như trao tặng nhà tình thương, tặng quà trung thu cho trẻ em, tài trợ mổ tim, cứu trợ các gia đình nghèo, khó khăn bị thiệt hại do thiên tai…
QUANG THÁI