HEINIKEN Việt Nam cho biết, hỗ trợ cộng đồng là một trong 6 lĩnh vực tập trung chính trong chiến lược phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” của doanh nghiệp này. Cùng với các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, chương trình “Sát cánh cùng cộng đồng” từ Công ty Bia Larue của HEINEKEN Việt Nam đã góp phần chia sẻ khó khăn cho người dân vùng thiệt hại sau bão Damrey.
Trao quà cho bà con vùng lũ với chương trình “Sát cánh cùng cộng đồng” từ nhãn hiệu Bia Larue của HEINEKEN Việt Nam. Ảnh: H.N.K |
Ngay sau bão, Công ty Bia Larue đã nhanh chóng lên kế hoạch và kịp thời triển khai chương trình hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Damrey. Hơn 1.200 phần quà tài trợ với tổng giá trị 800 triệu đồng vừa được trao tặng cho 1.200 hộ chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão Damrey tại hai tỉnh Khánh Hòa và Quảng Nam. Trong đó, tại Quảng Nam, nhãn hiệu Bia Larue đã trao tặng 800 phần quà, mỗi phần bao gồm 300 nghìn tiền mặt và quà tặng trị giá 200 nghìn đồng cho các hộ chịu ảnh hưởng nặng nề tại các huyện Điện Bàn, Duy Xuyên và Đại Lộc. “Đây như một sự sẻ chia của nhãn hiệu bia Larue nhằm góp phần động viên, hỗ trợ người dân nơi đây vượt qua khó khăn hiện tại, sớm ổn định cuộc sống” - đại diện nhãn hiệu Bia Larue của HEINEKEN Việt Nam chia sẻ.
LÊ QUÂN