Lật xe keo ở đèo Liêu (Tiên Phước), 3 người thương vong

VINH ANH 23/07/2015 21:11

(QNO) - Đến chiều tối nay 23.7, lực lượng chức năng đã cẩu được ôtô tải bị rơi xuống vực tại khu vực đèo Liêu (thôn 1, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước) khiến một người chết và 2 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 92K 9645 chở keo nguyên liệu do anh Đặng Văn Lê (SN 1984) lưu thông trên quốc lộ 40B theo hướng Trà My – Tiên Phước khi đang đổ dốc tại Đèo Lưu đã không may bị lật bánh và rơi xuống vực sâu.

Vụ tai nạn khiến anh Phan Đình Âu (SN 1996, trú tại thôn 5, xã Tiên Ngọc) thiệt mạng, 2 người khác đi cùng bị thương nặng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe tải bị nổ bánh sau trong lúc đổ đèo khiến cho xe bị lật và trượt xuống vực.

Người dân cho biết, lúc này trên xe tải có 4 thanh niên, trong đó gồm tài xế và 3 thanh niên đi cùng, người nhỏ nhất mới 13 tuổi. Khi xe bị nổ lốp, một thanh niên đã kịp thời nhảy xuống để chèn lốp nhưng không kịp.

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, chiếc xe tải bị rơi xuống vực sâu khoảng 20m, toàn bộ thân xe bị biến dạng. Lúc này, các lực lượng chức năng đang nỗ lực để cẩu xe tải lên.

Ông Võ Long (thôn 2, xã Tiên Lãnh) – một trong những người dân sống gần nhà một trong thanh niên bị thương cho biết, chiếc xe tải chở keo nguyên liệu xuất phát từ xã Tiên Lãnh khoảng lúc gần trưa, thì đến đầu giờ chiều ông và bà con nhận được tin dữ. Khi nghe tin xe tải bị tan nạn, trên xe có người bà con của ông Long nên ông và người dân đã xuống hiện trường để phụ giúp các nạn nhân vận chuyển keo lên mặt đường.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lật xe keo ở đèo Liêu (Tiên Phước), 3 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO