Lấy ý kiến các vị chức sắc tôn giáo góp ý Dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI

ANH ĐÔNG 23/05/2015 11:06

(QNO) - Sáng 22.5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến góp ý của các vị chức sắc tôn giáo vào Dự thảo báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca chủ trì hội nghị.

Tại Hội nghị, các vị chức sắc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã tham gia phát biểu trực tiếp, đóng góp ý kiến một cách thẳng thắn, đầy trách nhiệm vào bản dự thảo Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh trình đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI. Ý kiến các vị chức sắc tôn giáo trong tỉnh bày tỏ sự đồng tình, thống nhất với những nội dung đã nêu, đồng thời mong muốn trong nhiệm kỳ đến, Đảng bộ, chính quyền và các cơ quan của tỉnh tiếp tục dành sự quan tâm đến công tác tôn giáo, tự do tín ngưỡng. Bên cạnh đó, một số y kiến băn khoăn, trong dự thảo có nêu những kết quả về cải cách hành chính của tỉnh trong 5 năm qua, tuy nhiên thực tế ở một số nơi việc giải quyết thủ tục liên quan đến tôn giáo vẫn còn chậm trễ; việc giám sát việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước về tôn giáo ở nhiều nơi còn hạn chế,…

Một số ý kiến mong muốn tỉnh sẽ có những chính sách, hướng đi phù hợp nhằm giảm khoảng cách giữa đô thị và nông thôn. Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca cảm ơn các vị chức sắc tôn giáo đã tích cực góp ý vào Dự thảo báo cáo Chính trị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI; đồng thời cho biết sẽ tổng hợp đầy đủ các ý kiên để trình lên Tỉnh ủy. Ông Võ Xuân Ca cũng mong muốn các vị chức sắc tôn giáo trong tỉnh tiếp tục phát huy vai trò của mình, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc trong tỉnh vững mạnh, nâng cao đời sống cho nhân dân.

ANH ĐÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lấy ý kiến các vị chức sắc tôn giáo góp ý Dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO