Lễ hội Sâm núi Ngọc Linh lần thứ I-2017 sẽ tổ chức vào tháng 6 tới

NGÔ TẤN LẠC 03/03/2017 09:02

Chiều 2.3, đồng chí Nguyễn Ngọc Truyền - Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Trà My về tình hình thực hiện các nhiệm vụ từ đầu năm đến nay và việc triển khai thực hiện các nghị quyết của Tỉnh ủy.

Từ đầu năm đến nay, bám sát các chủ trương của Tỉnh ủy và Nghị quyết về nhiệm vụ năm 2017 của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện đồng bộ, kịp thời các nhiệm vụ. Kinh tế - xã hội tiếp tục chuyển biến tích cực. Tại buổi làm việc, huyện Nam Trà My cũng đề xuất một số vấn đề đối với Tỉnh ủy, UBND tỉnh, để có cơ chế hỗ trợ huyện thực hiện; trọng tâm là bố trí nguồn kinh phí để phát triển giao thông, sắp xếp dân cư, phát triển cây dược liệu; xem xét lại một số tiêu chí xây dựng nông thôn mới để đảm bảo phù hợp với điều kiện huyện miền núi...

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Ngọc Truyền yêu cầu huyện Nam Trà My tiếp tục chỉ đạo lồng ghép các nguồn lực đẩy nhanh tiến độ thực hiện xây dựng nông thôn mới, tập trung đẩy mạnh phát triển cây dược liệu, trọng tâm là cây quế, sâm Ngọc Linh; thực hiện tốt công tác giảm nghèo bền vững. Chú trọng giữ vững ổn định quốc phòng, an ninh. Đặc biệt, Huyện ủy, UBND huyện cần tập trung chỉ đạo, chuẩn bị đảm bảo các điều kiện để tổ chức thành công Lễ hội Sâm núi Ngọc Linh lần thứ I-2017 vào tháng 6 tới. Về các kiến nghị, đề xuất của huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Truyền tiếp thu và yêu cầu các ngành của tỉnh cùng dự buổi làm việc theo dõi, tổng hợp, báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ngành liên quan để có chủ trương, phối hợp huyện thực hiện trong thời gian đến.

NGÔ TẤN LẠC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lễ hội Sâm núi Ngọc Linh lần thứ I-2017 sẽ tổ chức vào tháng 6 tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO