LG Electronics Việt Nam khai trương trung tâm điều hòa không khí tại Đà Nẵng

P.V 21/07/2023 14:53

(PR) - LG Electronics Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Điều hòa không khí LG (LG Academy) tại thành phố Đà Nẵng. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới của LG Electronics trong lĩnh vực công nghệ điều hòa không khí tại khu vực miền Trung, tiếp nối thành công của LG Academy Hà Nội và LG Academy Tp. Hồ Chí Minh.

Đại diện LG Electronics Việt Nam cùng các khách mời tại sự kiện khai trương LG Academy Đà Nẵng.
Đại diện LG Electronics Việt Nam cùng các khách mời tại sự kiện khai trương LG Academy Đà Nẵng.

Trung tâm Điều hòa không khí LG Đà Nẵng (LG Academy Đà Nẵng) tọa lạc tại địa chỉ 89 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Hải Châu I, Q. Hải Châu, TP.  Đà Nẵng. Đây là bước tiến quan trọng trong quá trình mở rộng sự hiện diện của LG Electronics tại khu vực miền Trung, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các giải pháp điều hòa không khí tiên tiến và hướng đến sức khỏe người dùng. LG Academy Đà Nẵng với không gian rộng rãi và hiện đại, được định hướng trở thành trung tâm trải nghiệm, tư vấn và đào tạo hàng đầu về lĩnh vực công nghệ điều hòa không khí tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Khu vực giới thiệu công nghệ điện toán đám mây LG Becon.
Khu vực giới thiệu công nghệ điện toán đám mây LG Becon.

LG Academy Đà Nẵng được thiết kế và xây dựng với nhiều không gian chức năng khác nhau, bao gồm: khu vực trưng bày và giới thiệu các giải pháp nhà thông minh LG ThinQ; khu vực giới thiệu công nghệ điện toán đám mây LG Becon Cloud; khu vực tư vấn và đào tạo kỹ thuật. Tại đây, các khách hàng và đối tác của LG còn có thể trải nghiệm các dòng sản phẩm điều hòa mới nhất của LG Electronics như Multi V I, Hydro Kit, Multi Split, điều hòa cục bộ, v.v.

Bên trong khu trưng bày sản phẩm của LG Academy Đà Nẵng.
Bên trong khu trưng bày sản phẩm của LG Academy Đà Nẵng.

Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm chuyên nghiệp, LG Academy Đà Nẵng còn định hướng trở thành trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ thuật hàng đầu về lĩnh vực công nghệ điều hòa không khí với đội ngũ các chuyên gia, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Theo đó, LG Academy Đà Nẵng sẽ đồng hành, hỗ trợ và đáp ứng các nhu cầu về kỹ thuật cho các khách hàng và đối tác của LG bao gồm: các chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế và lắp đặt, v.v. Đồng thời, trung tâm sẽ thường xuyên tổ chức các khoá học về thiết kế và lắp đặt cho các nhân sự trong ngành điện lạnh, bao gồm các khách hàng của LG và sinh viên của các trường đại học trong khu vực. Điều này sẽ giúp cung cấp những kiến thức cần thiết và nâng cao năng lực kỹ thuật cho cộng đồng điện lạnh tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.

Khu vực đào tạo lý thuyết của LG Academy Đà Nẵng.
Khu vực đào tạo lý thuyết của LG Academy Đà Nẵng.

Buổi lễ khai trương LG Academy Đà Nẵng có sự hiện diện của Ông Song Ikhwan – Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam; TS. Nguyễn Thành Văn – Trưởng đại diện Hội Khoa học kỹ thuật Lạnh và Điều hoà không khí Việt Nam tại Đà Nẵng, giảng viên trường Đại học Bách Khoa; TS. Hồ Trần Anh Ngọc – Trưởng khoa Cơ Khí, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật; các chủ đầu tư; nhà thầu; đơn vị tư vấn thiết kế và lắp đặt; cùng đại diện nhân viên của LG Electronics Việt Nam.

Ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam, cho biết: "Trung tâm Điều hòa không khí LG Đà Nẵng đại diện cho cam kết của LG Electronics Việt Nam trong việc mang đến những giải pháp hàng đầu về điều hòa không khí cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng việc mở rộng mạng lưới trung tâm tư vấn và đào tạo sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hiểu biết và năng lực kỹ thuật của cộng đồng ngành điện lạnh tại khu vực miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung, đồng thời kiến tạo nên một không gian trải nghiệm sản phẩm hiện đại và độc đáo dành cho các đối tác và khách hàng thân thiết của LG.”

Sau thành công của LG Academy Hà Nội và LG Academy TP. Hồ Chí Minh, sự kiện ra mắt LG Academy Đà Nẵng tiếp tục khẳng định cam kết dài hạn của LG Electronics trong việc đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và đối tác, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp điện lạnh tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
LG Electronics Việt Nam khai trương trung tâm điều hòa không khí tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO