Lịch sử về thương hiệu Omega và sự ra đời của đồng hồ Omega 1 1

P.V 27/05/2023 15:24

(PR) - 1. Lịch sử của thương hiệu Omega

Thương hiệu Omega được khai sinh bởi Louis Brandt vào năm 1848 - Một thợ làm đồng hồ bỏ túi tại thị trấn La Chaux-de-Fonds của đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp. Những cỗ máy đếm giờ do Louis Brandt chế tạo luôn được đánh giá cao và trở thành các kiệt tác nổi bật trong thời điểm lúc bấy giờ. 

Đến năm 1879, khi Louis Brandt mất, Louis Paul và Cesar Brandt - Hai người con của ông đã xây dựng xưởng để sản xuất các linh kiện cho đồng hồ thay vì phải nhập lại bởi các công ty phân phối khác. Năm 1882, công ty chuyển sang nhà máy mới được đặt ở hành phố Bienne cho đến nay, đây vẫn là trụ sở chính thức của Omega.

Năm 1903, Louis Paul và Cesar qua đời, công ty Omega thuộc quyền quản lý của bốn thanh niên trẻ. Tuy nhiên, “tài không đợi tuổi”, cả bốn người đã có công lớn khi đưa tên tuổi của thương hiệu Omega trở thành một “đế chế” hùng mạnh trên thị trường thế giới như hiện nay.

 

2. Sự ra đời của đồng hồ Omega 1 1

Mỗi phiên bản đồng hồ Omega chính hãng đều giới hạn về số lượng. Cùng với đó, mức giá dao động với con số lên tới hàng trăm triệu đồng. Do vậy, nhiều người có điều kiện nhưng vì số lượng có hạn nên không thể sở hữu những phiên bản chính hãng. Số đông khác bởi không đủ ngân sách nên có yêu thích, say mê đến mấy cũng không thể chạm tay được vào chiếc đồng hồ Omega đẳng cấp của Thụy Sĩ.

Thấu hiểu rõ mong muốn của người đam mê đồng hồ Omega, những nhà máy nổi tiếng hàng đầu tại Hong Kong chuyên về hàng siêu cấp 1 1 đã nghiên cứu, tìm hiểu và cho ra phiên bản đồng hồ Omega Rep 1 1 cao cấp. Từ xưa tới nay, Hong Kong được biết tới như thủ phủ của hàng Rep 1 1. Từ những thương hiệu nổi tiếng nhất về ngành thời trang như quần áo, túi, ví,… Và đồng hồ cũng không là ngoại lệ.

Đồng hồ Omega Rep 1 1 hay còn gọi là đồng hồ Omega siêu cấp, là sản phẩm được sao chép nguyên bản cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ từ bản chính hãng. Omega Rep 1 1 có mức độ hoàn thiện lên đến 98%. Đem đến cho người dùng sự trải nghiệm chân thật nhất. 

 

3. Đồng hồ Omega 1 1 có những đặc điểm ưu việt gì?

Bộ vỏ chắc chắn của đồng hồ Omega Rep 1 1: Đa số khung vỏ đồng hồ Rep đều được làm từ thép 316L cao cấp. Dòng thép này không gỉ, không bị Oxi hóa hay trầy xước. Đảm bảo độ chắc chắn, an toàn cho người đeo trong suốt quá trình sử dụng. Bên ngoài vỏ được phủ một lớp bóng theo công nghệ mạ PVD tiên tiến giúp sản phẩm luôn đạt độ mới và sáng bóng nhất định. Bởi vậy mà bạn dù có dùng trong thời gian dài thì trông nó vẫn như vừa mới mua vậy. Đó là điều mà phân khúc hàng Fake 1,2,3 không thể thực hiện được.

 

Đồng hồ Omega 1 1  trang bị máy móc chất lượng cao: Bộ máy bên trong được xem như trái tim của cỗ máy đếm giờ. Omega 1 1 sử dụng máy ETA Thụy Sĩ được xếp vào hàng ngũ chất lượng nhất thế giới. Mức độ tinh xảo cao, độ sai lệch nhỏ và tất cả chi tiết đều được làm hoàn toàn thủ công. Máy ETA là sự lựa chọn hàng đầu của những hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng hiện nay không riêng gì Omega, nó là minh chứng cho sự chuẩn xác. Bộ máy vận hành trơn tru, êm ái và hầu như không xảy ra bất kỳ một sai sót hoặc lỗi nào cả.

 

4. Lý do bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Omega 1 1

Thứ nhất, đồng hồ Omega Rep 1 1 có mức giá rẻ hơn hàng chục, thậm chí hàng trăm lần so với hàng Auth. Vì vậy, ngay cả những ai có mức thu nhập thấp, trung bình đều có cơ hội sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Rep để trải nghiệm, tăng đẳng cấp và phong cách.

Thứ hai, trái với một số bộ sưu tập hàng chính hãng sản xuất giới hạn số lượng. Mỗi phiên bản đồng hồ Omega 1 1 có số lượng rất lớn. Do đó, chỉ cần có đam mê và yêu thích, bạn hoàn toàn dễ dàng sở hữu được phiên bản Omega 1 1 ưng ý trong thời gian sớm nhất.

Thứ ba, với những người có điều kiện có thể sắm và sở hữu nhiều mẫu Omega 1 1 với các mẫu mã khác nhau. Nhờ vậy, giúp tủ phụ kiện thêm đa dạng và người đeo cũng dễ dàng thay đổi phong cách trong mọi sự kiện, hoàn cảnh.

 

5. Lời kết 

Tổng kết lại, đồng hồ Omega Rep 1 1 là một trong những sản phẩm được sản xuất với chất lượng và thiết kế tuyệt vời. Trong kỷ nguyên hiện đại, Omega Rep 1 1 dường như là một tác phẩm nghệ thuật đích thực, mang đến cho người dùng sự sang trọng và đẳng cấp vượt bậc. Hy vọng rằng, với bài viết trên, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được thông tin cũng như có phương thức chọn lựa được dòng sản phẩm cao cấp phù hợp với nhu cầu cùng giá thành hợp lý nhất. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Xin chào và hẹn gặp lại trong bài viết sau!

Mọi chi tiết liên hệ:

Cửa Hàng Đồng Hồ Chất 8668

Điện thoại: 038.899.6668 - 079.853.1102

Website: https://donghochat8668.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lịch sử về thương hiệu Omega và sự ra đời của đồng hồ Omega 1 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO