Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen công nhân dũng cảm cứu người

DIỄM LỆ 07/12/2018 08:27

Tin liên quan

  • Trao giấy khen cho thanh niên dũng cảm nhảy sông cứu người
  • Một thanh niên dũng cảm nhảy xuống sông cứu người

(QNO) - Sáng 7.12, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng bằng khen cho anh Phạm Văn Bồng - người đã dũng cảm nhảy xuống sông cứu người gặp nạn. Anh Phạm Văn Bồng (SN 1996, trú thôn Tĩnh Yên, xã Duy Thu, huyện Duy Xuyên) là công nhân và là đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Đông Phương (Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, Điện Bàn).

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Phan Xuân Quang đã trao tặng bằng khen cho anh Phạm Văn Bồng. Ảnh: D.L
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Phan Xuân Quang trao tặng bằng khen cho anh Phạm Văn Bồng. Ảnh: D.L

Vào chiều 25.11, trong thời tiết xấu do ảnh hưởng của cơn bão số 9, một người đàn ông điều khiển xe máy bị mất lái, tông vào thành cầu rồi sau đó rơi xuống sông. Lúc này, anh Bồng đi ngang qua, đã lập tức dừng xe, nhảy xuống sông cứu người.

Do nhảy xuống bị đuối sức, anh Bồng và một thanh niên khác chỉ kéo nạn nhân vào chân cầu. Sau đó, người dân xung quanh nhanh chóng đưa ghe, áo phao ra sông để ứng cứu vào bờ. Nạn nhân trong tình trạng bất tỉnh và gãy chân nên được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Riêng anh Bồng, trong lúc nhảy xuống sông cứu người, chân bị bong gân và trầy xước nhẹ.

Trước hành động dũng cảm đó, thay mặt Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, ông Phan Xuân Quang - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến công ty để trao tặng bằng khen và tiền thưởng cho anh Bồng.

DIỄM LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen công nhân dũng cảm cứu người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO