Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và chúc tết các doanh nghiệp

DIỄM LỆ 27/01/2014 10:07

(QNO) – Sáng 27.1, đồng chí Đặng Văn Chương - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng với lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã đến thăm và chúc tết Công ty CP Kính nổi Chu Lai - INDEVCO, Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng KCN Chu Lai.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và chúc tết Công ty CP Kính nổi Chu Lai- INDEVCO.
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và chúc tết Công ty CP Kính nổi Chu Lai- INDEVCO.

Đại diện lãnh đạo các công ty cho biết, dù tình hình khó khăn nhưng các công ty đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013. Đến thời điểm này, tất cả các chế độ, lương thưởng cho công nhân lao động đã được các công ty phối hợp với công đoàn cơ sở lo chu toàn. Công nhân lao động đều có tháng lương thứ 13 cho công nhân, và quà tết cho công nhân về quê ăn tết. Đối với công nhân ở xa, Công ty CP Kính nổi Chu Lai - INDEVCO có xe của tập đoàn đưa công nhân về quê và đón công nhân trở lại làm việc sau kỳ nghỉ tết. Những công nhân ở lại trực tết đều được các công ty lo chế độ ăn tết đầy đủ, đảm bảo cho công nhân lao động có một cái tết xa nhà ấm cúng, vui vẻ.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã tặng quà cho công nhân lao động, chúc công nhân lao động ở lại ăn tết vui vẻ, đồng thời chúc các công ty sang năm mới 2014 sản xuất kinh doanh thuận lợi hơn năm cũ, tạo công ăn việc làm và chăm lo tốt chế độ của người lao động.

DIỄM LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và chúc tết các doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO