Liên hoan tiếng hát công nhân lao động Khu công nghiệp Bắc Chu Lai

D.LỆ 17/08/2013 14:38

(QNO) - Tối qua, 16.8, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng KCN Chu Lai tổ chức chương trình biểu diễn báo cáo và tổng kết phát thưởng Liên hoan “Tiếng hát công nhân Khu Công nghiệp Bắc Chu Lai lần thứ 2 - năm 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn, các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện Núi Thành, cùng đông đảo lãnh đạo và công nhân các công ty ở KCN Bắc Chu Lai tham dự.

Một tiết mục văn nghệ
Một tiết mục văn nghệ trong đêm biển diễn báo cáo.

11 tiết mục xuất sắc được chọn trong tổng số 26 tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi con người và truyền thống đấu tranh anh dũng của dân tộc Việt Nam, giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; phản ánh những thành tựu đổi mới của đất nước, địa phương và sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp đã được giới thiệu với công chúng. Tham gia biểu diễn trong đêm văn nghệ còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Hào và ca sĩ Anh Thơ.

Ban tổ chức hội thi đã trao các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn lần lượt cho công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Kính Nổi Chu Lai- Indevco, công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng KCN Chu Lai, công đoàn cơ sở Công ty TNHH Dacotex - Hải Âu Xanh; và 3 giải khuyến khích toàn đoàn, 5 giải A, 4 giải B, 5 giải C cho các tiết mục đơn ca, tam ca, múa, hát múa.

D.LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Liên hoan tiếng hát công nhân lao động Khu công nghiệp Bắc Chu Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO