Livestream về chăm sóc mắt dành cho phụ huynh và học sinh

BQN 06/12/2023 13:16

(QNO) - Tối nay, lúc 19 giờ 30, Sở GD-ĐT phối hợp Bệnh viện Mắt Quảng Nam, Báo Quảng Nam tổ chức chương trình truyền thông chăm sóc mắt dành cho phụ huynh học sinh.

 

Chương trình truyền thông với sự tư vấn của các bác sĩ Bệnh viện Mắt Quảng Nam, nhằm giúp phụ huynh, học sinh có thêm kiến thức về mắt, cấu tạo của mắt, các bệnh lý thường gặp ở mắt, các nguyên nhân dẫn đến tổn thương mắt, các tật khúc xạ về mắt, bệnh đau mắt đỏ và biện pháp phòng ngừa, bảo vệ mắt của trẻ em.

Đây là chương trình thuộc dự án Chăm sóc mắt học đường mở rộng do tổ chức The Fred Hollows Foundation (FHF) tài trợ. Chương trình được livestream trên các kênh: zoom, Youtube.com/FHFVietnam; facebook.com/FHFVietnam; facebook.com/benhvienmatquangnam; facebook.com/baoquangnam vào lúc 19 giờ 45 đến 20 giờ 30 các ngày 6, 7, 8 tháng 12/2023.

Sau chương trình truyền thông là cuộc thi tìm hiểu kiến thức chăm sóc mắt cho học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở dành cho tất cả cha mẹ và học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện Núi Thành và TP.Tam Kỳ, kéo dài từ ngày 9 đến 11 tháng 12/2023.

Kính mời quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm theo dõi các phiên livestream nói trên. Mọi câu hỏi và thắc mắc liên quan, quý vị phụ huynh và các em có thể gửi về Báo Quảng Nam online qua emai toasoanqno@gmail.com hoặc qua các địa chỉ trong công văn thông báo của Sở GD-ĐT Quảng Nam phát hành trước đây. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Livestream về chăm sóc mắt dành cho phụ huynh và học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO