Bạn cần biết

Livestream - Xu hướng bán hàng mới chiếm lĩnh thị trường

P.V 27/05/2024 13:19

(PR) - Hình thức livestream bán hàng hiện nay đang là xu hướng mới của ngành thương mại điện tử. Livestream đang đã và đang mang lại doanh thu vượt trội cho các doanh nghiệp cùng nhà bán lẻ. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Livestream - “Cơn sốt” bán hàng chinh phục thị trường

Trong thời đại chuyển đổi số cực kỳ mạnh mẽ như hiện nay, chất lượng Internet nâng cao tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của nền tảng mạng xã hội, thương mại điện tử. Thương mại điện tử đã dần “chiếm sóng” trở thành kênh mua sắm hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng.

441-202405271242101.png

Từ đại dịch COVID-19 nhiều doanh nghiệp và người dùng đã chuyển từ các lựa chọn trực tiếp sang lựa chọn trực tuyến. Livestream nổi lên như một “cơn sốt” cho doanh nghiệp quảng bá và mua bán sản phẩm hay hàng hoá. Đặc biệt hơn hình thức livestream kết hợp cùng các sàn thương mại điện tử đã tạo nên bước chuyển mình rõ rệt đối với hành vi mua sắm của người dùng Việt.

Thậm chí có những buổi livestream mang về cho doanh nghiệp hàng trăm triệu hay cả tỷ đồng. Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều đang ứng dụng hình thức livestream cho các chiến dịch bán hàng của họ trên sàn thương mại điện tử. Chính vì thế có nhiều bạn học livestream bán hàng online với mục tiêu trở thành Streamer chuyên nghiệp.

441-202405271242102.png

Tăng doanh thu vượt bậc cùng hình thức livestream

Hình thức livestream giúp người xem có thể tương tác trực tiếp với người bán, xem và đặt mua sản phẩm ngay trong lúc phát trực tiếp. Các doanh nghiệp ngày nay thường kết hợp hình thức livestream với các KOL có sức ảnh hưởng, có khả năng giới thiệu sản phẩm chuyên sâu của mình. Những phiên livestream của Võ Hà Linh, Lê Dương Bảo Lâm, Pew Pew… với doanh thu đạt đến hàng tỷ đồng đã chứng minh được sức hút của hình thức bán hàng này.

Mua sắm trực tiếp qua livestream có tiềm năng lớn thúc đẩy đến 20% tổng doanh số bán hàng trong những năm tới. Đây là hình thức bán hàng mang độ giải trí cao, nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn. Tuy nhiên các doanh nghiệp cần biết cách xây dựng, vận hành phiên livestream hiệu quả nhằm thu hút được người tiêu dùng và tạo ra doanh thu.

Có nên tham gia khóa học livestream bán hàng hay không?

Sự phát triển vượt bậc của hình thức livestream trong những năm gần đây là không thể phủ nhận. Bạn đang muốn livestream bán hàng nhưng gặp vấn đề về thiếu tự tin, không xây dựng được kịch bản, không hiểu chính sách… Khoá học livestream tại IMTA sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng livestream để bán hàng trên các nền tảng TikTok, Shopee và Facebook.

441-202405271242103.png

Lợi ích mà khoá học livestream tại IMTA mang lại:

- Tự tin bán hàng Livestream đa nền tảng.

- Biết cách xây dựng phiên Live chuyển đổi.

- Tăng trưởng doanh số thông qua Livestream.

- Thành thục các kỹ năng vận hành setup và nhân sự.

- Sở hữu công thức tạo ra phiên live đúng khách hàng mục tiêu.

- Sáng tạo nội dung livestream và làm video thu hút.

- Xử lý mọi vấn đề phát sinh trong livestream.

- Biết cách tận dụng Trend và tạo ra Trend phục vụ chuyển đổi.

441-202405271242104.png

Cùng với đó nội dung chương trình học livestream tại IMTA sẽ giúp học viên biết cách tư duy livestream, lên kịch bản livestream, setup bối cảnh và thực hành, thực hành chuyển đổi video, vận hành livestream. Chương trình đào tạo tại đây vô cùng phù hợp với những người bán hàng đã có nền tảng TikTok, đang livestream nhưng chưa có nhiều người xem.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, người kinh doanh online bán lẻ muốn biết cách setup, quản trị nhân sự livestream cũng có thể tham gia khóa học. Hơn nữa mức học phí cũng đảm bảo phải chăng và có nhiều ưu đãi khi học viên đăng ký theo nhóm. Quy trình đăng ký nhanh chóng giúp học viên tham gia khoá học một cách dễ dàng. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH IMTA

Địa chỉ: Tầng 3; Tầng 4 & Tầng 7, Tòa Nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

MST: 0316160183

Văn phòng tiếp khách phòng 3.49

Điện thoại: 028 2269 9899

Email: info@imta.edu.vn

Website: https://imta.edu.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Livestream - Xu hướng bán hàng mới chiếm lĩnh thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO