Loa kéo Nanomax bass đôi – Thiết bị âm thanh di động đẳng cấp cho mọi nhà

P.V 25/11/2022 10:05

(PR) - Bên cạnh những mẫu loa kéo bass đơn 3 tấc, 4 tấc, 5 tấc. Nanomax -Nanomax.com.vn cũng đã nghiên cứu và giới thiệu đến thị trường những mẫu loa bass đôi có âm thanh chất lượng và chuyên nghiệp hơn.

 

Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn một trong những sản phẩm best seller của dòng loa Nanomax bass đôi có thiết kế đẹp, âm thanh chất lượng. Đó chính sản phẩm loa Nanomax xách tay K888

Giới thiệu về Nanomax K-888

 

K888 – Là thiết bị âm thanh di động sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, thanh lịch, khối lượng nhẹ. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng, hội họp, những chuyến du lịch, phượt và picnic cùng gia đình, bạn bè.

Ưu điểm của la Nanomax K-888

 

Chất lượng âm khỏe khoắn – bùng cháy

K888 là dòng loa 3 đường tiếng, có cấu tạo đặc biệt gồm: hai loa bass 1,5 tấc kích thước 16cm, một loa mid 10m và một loa treble 5cm, cho công suất 150W mạnh mẽ. Âm bass trầm ấm, âm treble cao trong –thanh thoát, âm trung khỏe – dày dặn. Những chất âm kết hợp, hòa quyện với nhau làm cho Nanomax – K888 chinh phục người nghe ở tất cả các thể loại nhạc,từ nhạc dance, vinahouse sôi động cho đến các bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng đi vào lòng người.

Thời gian chơi nhạc lâu

Nanomax SK-888 có thời gian chơi nhạc liên tục từ 4 đến 5 tiếng. Và thời gian sạc từ 6 đến 8 tiếng (người dùng có thể vừa sạc vừa hát). Và để đáp ứng nhu cầu giải trí của những đêm tiệc thâu đêm, Nanomax K888 đã được trang bị thêm pin dự phòng. Dòng pin dự phòng này có độ an toàn cao, được cấp phép khi mang lên máy bay và những phương tiện giao thông công cộng khác.

Kết nối đa năng

 

Nanomax K888 sử dụng kết nối không dây bluetooth 5.0. Đây là phương thức kết nối bluetooth hiện đại nhất hiện nay với khả năng bắt sóng nhanh, xa và chuẩn xác. Khi thiết bị khởi động, chế độ bluetooth cũng sẽ được tự động kích hoạt theo.

Bên cạnh đó, loa Nanomax K-888 còn được trang bị nhiều cổng kết nối âm thanh khác như: usb, mp3, nguồn AC, Optical, AUX INPUT, AUX OUTPUT, HDMI ARC. Do đó, sản phẩm có thể nối vô cùng linh hoạt với các thiết bị điện tử như: tivi, điện thoại và nhiều thiết bị chơi nhạc như guitar, piano…K888 phục vụ tối đa nhu cầu âm nhạc giải trí của người dùng cả ở trạng thái online và offline.

Thiết kế thanh lịch, đẳng cấp quý phái

 

Thùng loa được làm từ gỗ bọc da cao cấp. Mặt lưới ê căng  màu xám ghi sang trọng với logo Nanomax nổi vô cùng tinh tế, tay cầm bọc da tiện lợi. Thiết này giúp Nanomax K-888 có một tổng thể nổi bật và khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản khác.

Tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp

 

Mặt trên của thùng loa là hệ thống điều khiển âm thanh với các núm vặn dạng cơ, giúp người dùng thực hiện các tùy chỉnh như: Echo, Reverb, volume bass, mid… theo nhu cầu và cá tinh người dùng. Đặc biệt, K888 được tích hợp chip DSP cao cấp và mạch khuếch đại hiệu suất lớn cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, trung thực, không bị vỡ, nhòe khi hoạt động với tần suất cao.

Quà tặng cao cấp

 

Khi mua fullbox Nanomax K888, người dùng sẽ được tặng kèm 2 micro không dây UHF, có khả năng bắt sóng khỏe, hỗ trợ và nâng đỡ giọng hát tối đa. Đồng thời dòng micro cao cấp này còn hạn chế được tình trạng méo sóng, méo tiếng.

Giá bán cạnh tranh và chính sách bảo hành ưu đãi

Loa Nanomax K888 là một sản phẩm loa kéo hiện đại với mức giá dao động từ 5 triệu vnđ. Mức giá này tùy thuộc vào đơn vị phân phối. Sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng.

Để tìm hiểu thông tin về sản phẩm và liên hệ độ hợp tác. Bạn vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Công ty cổ phần xây dựng và điện tử Sơn Tùng.

VP: 83/5 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thành,Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: 0283 9737 220 – Fax: 0283 9734466 – MST : 0303 295 144

Hợp tác: 0913 836 108.

Tư vấn loa kéo: 0931 900 900 - Marketing: 098 333 1886

Email: info@nanomax.com.vn

Website: https://nanomax.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Loa kéo Nanomax bass đôi – Thiết bị âm thanh di động đẳng cấp cho mọi nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO